Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Thông tin cần biết tại Hàn Quốc

Thông tin tại hàn quốc - Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc

Thông tin và các địa chỉ liên lạc khi bạn cần hỗ trợ tại Hàn Quốc

 thông tin tại hàn quốc

  • 베트남대사관 (Đại Sứ Quán Việt Nam tại Hàn Quốc)
    • 주소: 서울시 종로구 삼청동 28-58 (110-230)
    • 전화: 02-738-2318 / 739-2069
    • 팩스: 02-739-2604
    • Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 ~ thứ 6, sáng từ 10->12h chiều 2.30->5 h, nghỉ tất cả các ngày lễ của Hàn Quốc và Việt Nam
    • Hướng dẫn đường đi: Đại sứ quán Việt Nam nằm ở ga 안국역 đường tàu số 3 hướng tàu 대화역 ra cửa số 2 đi Taxi nói là đi ” 감사원 베트남대사관 ” hoặc xuống ga 중로3가 ra cửa số 10 đi Taxi nói là đi ” 감사원 베트남대사관 “.
  • Đại Sứ Quán Hàn Quốc tại Việt Nam: Tel: 84-4-38315111-6; 84-4-3771-0404 (Phòng lãnh sự) – Fax: 84-4-38315117
    • Thời gian làm việc: 8:30 ~ 17:30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
  • Trung tâm tư vấn nhân lực nước ngoài 외국인력상담센터. Điện thoại: 1577-0071 tiếng Việt nhấn phím 3
    • Thời gian làm việc từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong năm
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài Hàn Quốc: 1644-0644 tiếng Việt Nam ấn phím 3
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu 09:00 giờ ~18:00 giờ và Chủ nhật: 13:00 giờ ~19:00 giờ
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ toàn cầu thành phố 서울: 02-120 ấn phím 9 sau đó ấn phím 4
    • Thời gian làm việc từ 9h sáng tới 10h tối tất cả các ngày trong tuần
  • Trung tâm hỗ trợ tổng hợp dành cho người nước ngoài TP 서울: 02-2075-4132
    • Thời gian tư vấn: 09:00 giờ ~18:00 giờ từ thứ 2~thứ 6
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 의정부: Tiếng Việt Nam 070-8679-7208
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 인천: 032-431-5757
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài chơn an 천안: 041-411-7000
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài 대구: 053-654-9700
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 김해: 055-338-2727
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 창원: 055-253-5270
    • Thời gian tư vấn: Thứ hai, thứ 3, thứ 5, thứ sáu và chủ nhật, thời gian tư vấn 09:00 giờ ~18:00 giờ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00 giờ.
    • Ngày nghỉ: Thứ 4, thứ bảy và ngày lễ. Thời gian nghỉ trưa: 12:00 giờ ~13:00
  • Tổng đài 경기도 120. Cung cấp dịch vụ thông dịch miễn phí qua điện thoại như: Bệnh viện, ngân hàng, bưu diện, luật lao động, phụ nữ di trú, khi đi xe bus, taxi, hướng dẫn về lễ hội, văn hóa và các danh lam thắng cảnh… Bất cứ địa điểm nào cần thông dịch bạn hãy gọi ngay cho Tổng đài 120.
    • Thời gian làm việc của tư vấn viên Tiếng Việt: Thứ 2~ Thư 6: 9h~ 18h
      Hotline: 031-120 (Nếu bạn đang sống tại Tỉnh 경기도 chỉ cần bấm 120)
  • Trung tâm tư vấn tổng hợp thành phố TP 인천: 032-451-1800~5
    • Thời gian tư vấn: Từ thứ 2 đến thứ 7 từ 9h sáng tới 6h chiều, chủ nhật từ 1h chiều đến 6h chiều, ngày lễ trung tâm nghỉ làm việc
  • Văn phòng tư vấn tổng hợp người lao động nước ngoài TP 인천: 032-773-0909 Thông, phiên dịch tiếng việt miễn phí từ 1~5 giờ chiều
  • Trung tâm hỗ trợ lao động và phụ nữ kết hôn 아시아의 창: 031-443-2876
    • Thời gian tư vấn: AM 10~PM 7 (Thứ 3-thứ 6). Chủ nhật: 11A.M ~ 6P.M. Thứ 2 và thứ 7, ngẫy lễ trung tâm chúng tôi k làm việc
  • Văn phòng hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 인천: 032-874-3612
  • Trung tâm phúc lợi dành cho người lao động nước ngoài TP 수원: 031-223-0075
    • Thời gian tư vấn: Chủ nhật, thứ 3, thứ 6 thời gian tư vấn 9h~17h
  • Văn phòng tư vấn tại Bomun Seoul: 02-924-2706~07
    • Tên văn phòng: 노동사목회관 / Địa chỉ văn phòng: 서울시 성북구 보문동 5가 14, 15-2 (우 136-085) Ga 보문역 đường tàu số 6. Số điện thoại của văn phòng: 02-924-2706~07 / Fax: 02-924-6252
  • Văn phòng tư vấn tại Nokyang-Dong Uijeongbu 의정부: 031-878-6926
    • Tên văn phòng: 녹양동 성당 / Địa chỉ văn phòng: 경기도 의정부시 녹양동 83-6 (녹양동 성당내) Ga 녹양역 đường tàu số 1. Số điện thoại của văn phòng: 031-878-6926 / Fax: 031-878-6927
    • Thời gian tư vấn: Từ thứ 2 ~ 5, chủ nhật: Từ 10h~6h. Thứ 6, 7 và ngày lễ trung tâm nghỉ làm việc.
  • Văn phòng tư vấn tại Emmau-Suwon 수원: 031-257-8501, 031-257-8504
    • Tên văn phòng: 수원 엠마우스 (상담소) / Địa chỉ văn phòng: 경기도 수원시 팔달구 화서동 100 Ga 수원역 đường tàu số 1. Số điện thoại của văn phòng: 031-257-8501, 031-257-8504 / Fax: 031-257-8535
  • Văn phòng tư vấn tại Paju Si 파주: 031-948-8105~06
    • Tên văn phòng: 이주노동자상담소. Địa chỉ văn phòng: 경기도 파주시 조리읍 봉일천3리 224-6. Số điện thoại của văn phòng: 031-948-8105~06 / Fax: 031-948-8107
  • Văn phòng tư vấn tại Chang Won 창원: 055-283-3929
    • Tên văn phòng: 창원이주민센터 / Địa chỉ văn phòng: 경상남도 창원시 신원동 13-67. Số điện thoại của văn phòng: 055-283-3929 / Fax: 055-261-7846
  • Văn phòng tư vấn giúp đỡ tại KwuangJu 광주: 062-959-9335
    • Tên văn phòng: 광주이주민노동자센터 / Địa chỉ văn phòng: 광주광역시 광산구 송정동 802-4 (이주민회관내). Số điện thoại của văn phòng: 062-959-9335
  • Văn phòng tư vấn giúp đỡ tại Pusan 부산: 051-441-6403
    • Tên văn phòng: 가톨릭센터 / Địa chỉ văn phòng: 부산광역시 중구 대청동 4가 81-1
      Số điện thoại của văn phòng: 051-441-6403 / Fax: 051-441-6403
  • Trung tâm hỗ trợ người lao động nước ngoài TP 부산: 1577-7716 tiếng Việt Nam nhấn phím 3, các lĩnh vực tư vấn: Bảo hiểm tai nạn, tiền lương, luật lao động, bạo lực gia đình, ly hôn, thuế thu nhập, thuế thanh toán cuối năm, mua bán nhà đất, thuê nhà, du lịch, thăm quan…
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 ~ thứ 7 Sáng 9 giờ 30 phút ~ 6 giờ 30 phút
  • Trung tâm Hỗ trợ Gia đình đa văn hóa: (1577-5432)
    • Thời gian tư vấn giờ hành chính các ngày trong tuần
  • Trung tâm hỗ trợ phụ nữ di trú khẩn cấp: 1577-1366
    • Tất cả các ngày 24/24h, bất cứ ở đâu giờ nào các chị em có thể điện thoại tới trung tâm để được tư vấn, giúp đỡ
  • Công ty bảo hiểm Samsung (퇴직금): 02-2119-2400 tiếng Việt Nam nhấn phím 3
    • Thời gian tư vấn giờ hành chính các ngày trong tuần
  • Trung tâm tư vấn tổng hợp cục xuất nhập cảnh: điện thoại 1345 tiếng Việt Nam nhấn phím 4
    • Thời gian tư vấn giờ hành chính các ngày trong tuần
  • Trung tâm tư vấn tổng hợp bộ lao động: điện thoại 1350 (Chưa có tiếng Việt Nam)
    • Thời gian tư vấn giờ hành chính các ngày trong tuần
  • Bộ lao động 인천: 032-460-4904 / Bộ lao động 수원: 031-231-7834
    • Thời gian tư vấn, thắc mắc giờ hành chính các ngày trong tuần
  • Trung tâm lao động ngoài nước, Trường Đào tạo lao động xuất khẩu lao động địa chỉ: thôn Do Hạ, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội điện thoại: 043-8186-170

Link Gọi hướng dẫn viên tiếng Hàn trên Rada

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,271 nhà cung cấp dịch vụ, 137,725 người sử dụng và 226,532 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×