Dịch vụ đổi bình PVGas chính hãng trên app Rada
Hợp tác đổi bình PVGas chính hãng giữa PetroVietnam Gas và ứng dụng Rada
Nằm trong khuân khổ hợp tác giữa Công ty cổ phần khí hóa lỏng Miền Bắc và ứng dụng kết nối dịch vụ Rada, nhằm cung cấp cho người dùng dịch vụ đổi bình PVGas như một phương thức mới bên ngoài số điện thoại hotline truyền thống theo đó người dùng có thể tiếp cận được các cửa hàng cung cấp gas nhanh nhất, gần nhất, sẵn sàng nhất của hệ thống phân phối PVGas trên toàn miền Bắc.
Bên ngoài các tính năng kết nối, người sử dụng còn có thể đánh giá, chấm điểm các trung tâm phân phối thuộc hệ thống của PetroVietnam Gas dựa trên tốc độ phục vụ, thái độ và tính chuyên nghiệp của nhân viên cung cấp dịch vụ. Các đánh giá này sẽ thông qua ứng dụng Rada ngay lập tức chuyển về Trung tâm điều hành và xử lý sự cố của PVGas để có thể xử lý và hiệu chỉnh dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng.
Với mong muốn tăng cường nhận diện, ứng dụng công nghệ mới, thay đổi hình ảnh đồng thời làm tăng tính cạnh tranh trong nội bộ hệ thống phân phối của mình thông qua ứng dụng Rada, PVGas sẽ từng bước cải thiện chất lượng dịch vụ trong con mắt của khách hàng.
Người sử dụng Rada có thể đặt bình PVGas thông qua ứng dụng web hoặc tải app Rada từ kho ứng dụng di động trực tiếp về điện thoại của mình.
Giá đổi bình Gas, các chương trình khuyến mãi, các ưu đãi đi kèm sẽ được Trung tâm điều hành PVGas cập nhật liên tục trên ứng dụng Rada để người dùng có thể nắm bắt và tham khảo trước khi đặt dịch vụ.
Khi đặt dịch vụ xong, cửa hàng phân phối Gas gần nhất sẽ gọi điện lại cho khách hàng để xác nhận lại đơn hàng trước khi tiến hành giao dịch. Việc này thay đổi ngược hoàn toàn phương thức gọi gas truyền thống từ phía khách hàng đồng thời tiết kiệm cho phí viễn thông cho khách hàng mỗi khi cần yêu cầu dịch vụ.
Thông tin thêm về hợp tác trên ictnews: Người dân Hà Nội có thể gọi thay bình PetroVietnam Gas
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,617 nhà cung cấp dịch vụ, 139,164 người sử dụng và 236,772 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.