Yamaha phát triển dịch vụ sửa chữa lưu động tại Việt Nam
Vừa qua, Yamaha Việt Nam đã triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động, còn gọi là Mobile Service trên phạm vi toàn quốc với hi vọng mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất.
Việt Nam là 1 trong những thị trường tiêu thụ xe máy lớn nhất thế giới. Xe máy gắn bó với đại đa số người dân trong các công việc hàng ngày.
Tuy xe máy là phương tiện chủ yếu, nhưng hệ thống giao thông ở nước ta còn nhiều bất lợi, như tình trạng ngập lụt khi mưa lớn rất dễ hỏng xe, chất lượng đường cũng chưa thật tốt dẫn đến xe dễ hư hỏng.
Hiểu rõ được điều đó, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, Yamaha vừa qua phát triển dịch vụ sửa chữa lưu động còn gọi là mobile service với hai chức năng chính là cứu hộ dọc đường và dịch vụ sửa chữa tại nhà với hơn 250 xe máy chuyên dụng đã được cung cấp cho các đại lý 3S trên khắp cả nước.
Cụ thể. khi xe khách hàng gặp sự cố chỉ cần liên hệ thông qua đường dây nóng của đại lý hoặc tổng đài 18001588. Mỗi đại lý Yamaha Town hạng A trên toàn quốc đều được cấp xe máy Yamaha chuyên dụng để sửa chữa lưu động và đều huy động các kỹ thuật viên cứng tay nghề đảm nhận nhiệm vụ này.
Để phục vụ cho khách hàng không có điều kiện mang xe đến đại lý hoặc các khách hàng gặp sự cố ở khu vực xa trung tâm, Yamaha đã đầu tư tại TP HCM 250 xe chuyên dụng dành cho dịch vụ sửa chữa lưu động với mức giá khá hợp lý, trường hợp lỗi do nhà sản xuất khách hàng được miễn phí dịch vụ.
Dịch vụ sửa chữa lưu động ra đời đã cứu nguy cho rất nhiều khách hàng của Yamaha khi xe bị hỏng dọc đường. Tuy nhiên, để hạn chế việc xe hỏng bất ngờ không đáng có, các khách hàng của Yamaha nên chú ý mang xe đi bảo dưỡng định kỳ, hiện Yamaha có thời gian bảo hành lên đến 3 năm hoặc 30.000 km.
Với dịch vụ sửa chữa lưu động, Yamaha hi vọng có thể đồng hành cùng khách hàng trên từng cung đường cũng như mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng sản phẩm của hãng.
Tham khảo thêm dịch vụ sửa xe xe máy dành cho các bạn có nhu cầu.
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,620 nhà cung cấp dịch vụ, 139,166 người sử dụng và 236,804 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.