Tìm thợ điện từ ứng dụng Rada sẽ giúp bạn tìm được những người thợ tin cậy với thời gian ngắn nhất thông qua cơ chế xác định vị trí hoạt động của thợ và khoảng cách đến bạn khi bạn gửi yêu cầu. Nếu thợ điện tiếp nhận yêu cầu của bạn, họ sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận và trao đổi chi tiết về dịch vụ cần triển khai.
Đang xử lý yêu cầu...
Địa chỉ chưa được xác định, vui lòng kiểm tra lại. Địa chỉ chi tiết nên để ở phần ghi chú.
Gửi yêu cầu thành công
MÃ ĐƠN HÀNG của bạn: #57487
Rada đã chuyển yêu cầu của bạn tới dịch vụ gần bạn nhất, họ sẽ gọi điện để xác nhận nếu sẵn sàng sau vài phút nữa.
⚠️ Hãy lưu lại MÃ ĐƠN HÀNG của bạn để "Yêu cầu thợ xác nhận MÃ ĐƠN HÀNG" nhằm tránh trường hợp giả mạo. Nếu nhà cung cấp không xác nhận đúng mã đơn, hãy ngưng sử dụng dịch vụ và báo ngay cho chúng tôi đến: 0395.911.911
Mời bạn tải app Rada để theo dõi và giám sát thực hiện ở những yêu cầu tiếp theo.
Tài xế có thể tra cứu theo biển số để biết lỗi bị phạt nguội
🕑 Cập nhật
2 năm trước
Cục CSGT đang xây dựng cơ sở dữ liệu công khai lỗi vi phạm giao thông, dự kiến 2018 sẽ thí điểm hệ thống tra cứu trực tuyến.
Sáng 10/8, trao đổi với VnExpress, đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho biết, đơn vị đang xây dựng cơ sở dữ liệu và phần mềm phục vụ thí điểm công khai lỗi vi phạm giao thông trên hệ thống trang web của Cục, phục vụ các tài xế tra cứu lỗi vi phạm trực tuyến trên toàn quốc.
Việc này được dự tính sẽ mất nhiều thời gian vì phải thống nhất phương án thống kê các lỗi vi phạm, cung cấp dữ liệu đồng bộ từ các địa phương. ” Đặc biệt, phải tính đến các quy định pháp luật khác để có cách giải quyết phù hợp cho việc công khai “, đại diện Cục nói.
Đề án xây dựng phần mềm và cơ sở dữ liệu, công khai lỗi vi phạm được khởi động từ năm 2016, dự kiến đến năm 2018 sẽ thí điểm trên trang web của Cục Cảnh sát giao thông. Tài xế trên toàn quốc có thể tra cứu các lỗi vi phạm của mình theo biển số.
Hiện, TP HCM và Đã Nẵng đã thí điểm công khai lỗi vi phạm giao thông trực tuyến. Việc này bước đầu đã có những động thái tích cực, hữu ích. Tỷ lệ tài xế tự tìm đến cơ quan nộp phạt tăng hơn so với trước đây.
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm • Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3) • Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn. • Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn. • Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... • Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng • Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản • Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình • Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ • Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng • Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết • Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng • Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn • Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ • Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,638 nhà cung cấp dịch vụ, 139,309 người sử dụng và 238,256 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.