Thợ sửa chữa
Rada - ứng dụng đặt dịch vụ tại nhà
Tìm dịch vụ từ ứng dụng Rada sẽ giúp bạn tìm được những người thợ tin cậy với thời gian ngắn nhất thông qua cơ chế xác định vị trí hoạt động của thợ và khoảng cách đến bạn khi bạn gửi yêu cầu. Nếu dịch vụ tiếp nhận yêu cầu của bạn, họ sẽ gọi lại cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận và trao đổi chi tiết về dịch vụ cần triển khai.
MÃ ĐƠN HÀNG của bạn: #57487
Rada đã chuyển yêu cầu của bạn tới dịch vụ gần bạn nhất, họ sẽ gọi điện để xác nhận nếu sẵn sàng sau vài phút nữa.
⚠️ Hãy lưu lại MÃ ĐƠN HÀNG của bạn để "Yêu cầu thợ xác nhận MÃ ĐƠN HÀNG" nhằm tránh trường hợp giả mạo. Nếu nhà cung cấp không xác nhận đúng mã đơn, hãy ngưng sử dụng dịch vụ và báo ngay cho chúng tôi đến: 0395.911.911
Mời bạn tải app Rada để theo dõi và giám sát thực hiện ở những yêu cầu tiếp theo.
Người lao động trên công trường xây dựng có trách nhiệm từ chối thực hiện các công việc được giao khi thấy không đảm bảo an toàn. Đây là một trong những nội dung tại Thông tư 04/2017-BXD vừa được Bộ Xây dựng ban hành.
Số liệu vừa được Bộ LĐ-TB&XH tổng hợp cho thấy, năm 2016, cả nước xảy ra gần 8.000 vụ tai nạn lao động làm 862 người chết, 1.952 người bị thương nặng.
Mặc dù số vụ giảm nhẹ so với năm 2015, nhưng số người chết, người bị thương nặng lại tăng. Đáng chú ý, lĩnh vực xây dựng tiếp tục dẫn đầu về mất an toàn lao động với gần 24% tổng số vụ và gần 25% tổng số người chết.
Trong khi Luật An toàn vệ sinh lao động có hiệu lực gần 1 năm nay, tình trạng thờ ơ với các quy định về đảm bảo an toàn vẫn diễn ra phổ biến.
Cùng với các giải pháp từ phía Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Xây dựng vừa ban hành thông tư Thông tư 04/2017-BXD quy định về quản lý an toàn lao động trong thi công xây dựng công trình.
Đây được xem là một trong những bước đi nhằm cụ thể hóa các quy định tại Luật An toàn, vệ sinh lao động, góp phần kéo giảm tai nạn lao động trong lĩnh vực đang dẫn đầu về tổng số vụ và tổng số người chết do tai nạn lao động.
Theo đó, người lao động trên công trường xây dựng có trách nhiệm từ chối thực hiện các công việc được giao khi thấy không đảm bảo an toàn sau khi đã báo cáo với người phụ trách trực tiếp nhưng không được khắc phục, xử lý. Ngoài ra, người lao động có trách nhiệm từ chối thực hiện các công việc được giao khi nhà thầu không cấp đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân.
Đặc biệt, theo quy định tại thông tư này, trước khi khởi công xây dựng công trình, nhà thầu phải tổ chức lập, trình chủ đầu tư chấp thuận kế hoạch tổng hợp về an toàn lao động. Tổ chức bộ phận quản lý an toàn lao động và tổ chức thực hiện kế hoạch tổng hợp về an toàn lao động đối với phần việc do mình thực hiện. Nhà thầu cũng phải tổ chức lập biện pháp thi công riêng, chi tiết đối với những công việc đặc thù, có nguy cơ mất an toàn lao động cao…
(Theo báo An toàn lao động)
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm • Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động xác định dịch vụ mà bạn cần thì bỏ qua bước 1 và bước 2) • Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn khi yêu cầu được gửi đi. • Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn. • Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... • Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng; Bạn có thể bấm nút đỏ phía dưới màn hình (trong trường hợp bạn truy cập web bằng điện thoại), hệ thống sẽ tự xác định loại điện thoại mà bạn đang sử dụng để chuyển đến kho cài đặt tương ứng. Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng • Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản • Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình • Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ • Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng • Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết • Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng • Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn • Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ • Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 và được Facebook tài trợ trong chương trình FBStart