Tuyển thợ lắp đặt, bảo trì hệ thống PAM Air
PAM Air ra đời với mong muốn đóng góp cho cộng đồng một công cụ hữu ích nhưng giản đơn và dễ sử dụng để bất cứ cá nhân nào cũng có thể theo dõi, cập nhật thông tin về chất lượng môi trường và được cảnh báo về tình trạng ONKK trong khu vực của bản thân bạn, của gia đình, bạn bè sinh sống, đi lại và làm việc.
Trang web http://pamair.org và ứng dụng PAM Air trên điện thoại di động cung cấp các thông tin và tính năng sau:
- Bản đồ theo dõi CLKK theo thời gian gần thực.
- Theo dõi diễn biến CLKK trong 24 giờ gần nhất.
- Được tự động gửi thông báo qua điện thoại di động về thực trạng chất lượng không khí trước khi ra khỏi nhà kèm theo một số khuyến nghị liên quan đến sức khỏe.
- Và các thông tin liên quan đến chất lượng không khí, ô nhiễm không khí và tác động của nó tới sức khỏe và xã hội tại Việt Nam và trên thế giới.
Chúng tôi cần tuyển cộng tác viên phối hợp triển khai lắp đặt thiết bị, bảo trì thiết bị trên 64 tỉnh thành để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, liên tục.
A. Yêu cầu với thợ cộng tác viên
- Có kỹ năng thi công khoan, đục lắp đặt thiết bị.
- Có kiến thức đấu nối điện
- Chăm chỉ, gọn gàng và chủ động lên phương án lắp đặt, đi dây điện đảm bảo thẩm mỹ.
- Nhân thân rõ ràng, ngoại hình hiền lành, không để đầu trọc, bấm khuyên tai, săm trổ.
- Trung thực và biết giao tiếp với khách hàng.
- CÓ sử dụng smartphone
B. Mô tả cách lắp đặt
- Tổng quan thiết bị
Thiết bị PAS-OA318 là thiết bị chuyên dụng đo chất lượng không khí ngoài trời. Các chỉ số chất lượng mà PAS-OA318 có thể giám sát được bao gồm: Nhiệt độ (oC), độ ẩm (%), bụi PM2.5 (ug/m3)
Thiết bị đi kèm bao gồm
2. Hướng dẫn lắp đặt thiết bị
Thiết bị quan trắc chất lượng không khí PAS-OA318 treo tường bằng cách sử dụng bộ gá lắp đi kèm. Tùy thuộc vào vị trí lắp mà tiến hành lắp đặt thiết bị cho phù hợp nhất. Việc lắp đặt sử dụng bộ gá được thực hiện như sau:
+ Lắp đặt thiết bị lên tường:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Liên hệ và hẹn lịch lắp đặt với khách hàng.
Bước 2: Khảo sát và lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp đảm bảo các yếu tố dưới đây:
- Vị trí và cách lắp đặt là an toàn cho việc sử dụng thiết bị
- Vị trí lắp đặt thiết bị có nguồn điện cung cấp ổn đinh liên tục 24/24.
- Chắc chắn rằng thiết bị được đặt ở vị trí thoáng gió, không đặt gần hay bị tác động bởi các nguồn phát nhiệt, phát khí thải) chẳng hạn như: điều hòa, ống khói, bếp than…) để đảm bảo các chỉ số đo là khách quan và chính xác.
Bước 3: Lắp bộ Pamair vào bộ gá treo tường bằng cách sử dụng ốc M8 bắt vào bộ gá treo tường đi kèm cùng thiết bị, dùng cờ lê M13 để xiết chặt.
Bước 4: Đánh dấu vị trí lỗ cần khoan, khoan lỗ vào lắp gá vào tường.
Sau khi lắp đặt xong, thiết bị như sau:
Hình ảnh mình họa lắp bộ PAMAir vào tường
+ Lắp đặt thiết bị lên lan can hoặc lên các trụ tròn:
- Ở những vị trí không thể lắp lên tường mà bắt lên ban công hoặc các trụ tròn, dùng đai inox xiết loại phù hợp với lan can lắp đặt.
Hình ảnh mình họa lắp bộ PAMAir vào cột hình tròn
Bước 5: Cấp nguồn cho thiết bị. Kiểm tra trạng thái đèn chỉ thị thiết bị
- Liên hệ số điện thoại hỗ trợ kỹ thuật 02466505797 để chắc chắn thiết bị đã hoạt động, gửi dữ liệu về trung tâm thành công.
- Gửi thông tin tọa độ vị trí lắp thiết bị và hình ảnh chụp vị trí lắp thiết bị.
- Kỹ biên bản bàn giao, hồ sơ đi kèm và hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu cần.
C. Phạm vi công việc – kinh phí:
1. Lắp đặt mới thiết bị: liên hệ khách hàng hẹn lịch lắp đặt, khảo sát lựa chọn vị trí lắp đặt, bắt giá treo và lắp thiết bị, cắm nguồn và nẹp gọn gàng dây nguồn lại, hướng dẫn khách hàng sử dụng. Chi phí như dưới đây:
- 200,000 vnđ/điểm đơn.
- 450,000 vnđ/gói 3 điểm trong cùng tỉnh.
2. Bảo trì hệ thống: hỗ trợ kiểm tra khắc phục lỗi khi cần, bảo trì, thay thế sensor. Chi phí 200K/điểm đơn lẻ. 450K/ gói 3 điểm trong cùng tỉnh.
D. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN
Nhanh tay đăng ký thông tin vào biểu mẫu dưới đây để chúng tôi trực tiếp liên hệ trao đổi với bạn nhé:
Link đăng ký trực tuyến: tại đây
Hoặc liên hệ theo địa chỉ:
Đơn vị: Công ty Cổ phần Rada
Mobile/Zalo: 0393121200
Email: contact@rada.asia
Địa chỉ: 48 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà nội.
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,634 nhà cung cấp dịch vụ, 139,296 người sử dụng và 238,042 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.