Thế nào là các dịch vụ sửa chữa uy tín
Khi hỏng hóc một món đồ trong gia đình hoặc có nhu cầu sửa chữa tivi, tủ lạnh, điều hòa máy lạnh, lò vi sóng… bạn thường có xu hướng đi tìm kiếm một dịch vụ sửa chữa uy tín nhằm đảm bảo những hư hỏng của mình sẽ được khắc phục đúng, nhanh và chính xác mà không phải lo lắng đến chất lượng của thợ sửa chữa cũng như sự an toàn khi thợ đến nhà.
Vậy dịch vụ uy tín được hiểu như thế nào khi mà chúng ta tìm kiếm đều thấy các nhà cung cấu dịch vụ sửa chữa đều tuy bố rằng mình uy tín, nhanh, đảm bảo cũng như có giá thành cung cấp dịch vụ cạnh tranh?
Bài viết dưới đây chia sẻ một số quan điểm về uy tín dưới góc nhìn của Rada sẽ giúp bạn hiểu thêm để có lựa chọn đúng đắn mỗi khi tìm thợ sửa chữa các bạn nhé.
Dịch vụ sửa chữa uy tín thường không tự nói về mình trực tiếp
Dịch vụ sửa chữa thường khó định lượng được vấn đề cũng như các hỏng hóc, sự hỏng hóc này có thể kéo theo các hỏng hóc kế tiếp do thiết bị đã cũ vì vậy các dịch vụ sửa chữa uy tín thường tìm cách nói thông qua các khách hàng trực tiếp đã trải nghiệm dịch vụ của họ để giới thiệu và lan truyền đến các khách hàng tiếp theo thông qua việc giới thiệu.
Họ cũng thường thông qua các hệ thống độc lập mà ở đó khách hàng có thể đánh giá, cho điểm và viết nhận xét mỗi khi họ cung cấp dịch vụ sửa chữa một cách khách quan và rõ ràng. Họ sẽ không ngại điều này vì họ tin tưởng vào chính khả năng của mình.
Dịch vụ sửa chữa uy tín thường rõ ràng
Địa chỉ rõ ràng được chứng minh bằng một bên thứ ba có kiểm chứng và có thể liên lạc được bất cứ khi nào khách hàng mong muốn.
Có hồ sơ, giấy tờ pháp lý đầy đủ (hợp đồng, bản sao chứng minh/thẻ căn cước, giấy cam kết) được lưu trữ trên hệ thống quản lý trung gian của ứng dụng kết nối Rada để tuyên bố rằng mình sẵn sàng chịu trách nhiệm về chất lượng của ca sửa chữa, cam kết bảo hành cũng như các vấn đề pháp lý liên quan tại một bên thứ ba.
Họ thường trao đổi rõ ràng các vấn đến trước khi tiến hành sửa chữa bao gồm giá cả công sửa chữa hay vật tư thay thế có thể phát sinh, nếu khách hàng đồng ý thì mới triển khai dịch vụ.
Họ sẵn sàng ký kết các cam kết cũng như đóng phí trách nhiệm (tiền cọc) ở hệ thống trung gian nhằm đảm bảo rằng mình sẽ thực hiện đầy đủ các trách nhiệm như đã thông báo.
Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp
Sự chuyên nghiệp thể hiện từ trang phục bảo hộ lao động mà họ mang theo một cách đầy đủ, công cụ dụng cụ và các vật tư thay thế họ mang đến nhà bạn trong các ca sửa chữa thường sạch sẽ, ngăn nắp.
Các bước tiến hành kiểm tra, đánh giá, chuẩn đoán thường rõ ràng, tổng thể, làm từng bước và không bỏ sót đồng thời trao đổi với chủ nhà trước khi tiến hành sửa chữa hay khắc phục sự cố.
Luôn luôn có vận hành thử nghiệm kết quả sửa chữa đồng thời viết giấy bảo hành mỗi khi kết thúc công việc sửa chữa của mình cho khách hàng.
Thợ sửa chữa tham gia ứng dụng Rada
Các thợ sửa chữa tham gia ứng dụng Rada là các nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn được nêu ở trên và đồng ý sử dụng Rada như một đơn vị trung gian nhằm đảm bảo tuyên bố về dịch vụ sửa chữa uy tín mà mình cung cấp bao gồm:
- Thông qua kỳ kiểm tra và đánh giá tay nghề sửa chữa của Rada
- Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ và bản cam kết cung ứng dịch vụ sửa chữa
- Lưu lại bản copy của chứng minh nhân dân/thẻ căn cước/hộ khẩu/giấy đăng ký kinh doanh (nếu là cơ sở)
- Đặt cọc trách nhiệm pháp lý khi cung cấp dịch vụ: 5.000.000đ (lưu ý: Thợ chụp giật sẽ không bao giờ dám thực hiện điều này các bạn nhé)
Hiện tại đã có hơn 5000 thợ sửa chữa trong cả nước tham gia cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada mà bạn có thể kết nối tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Nghệ An…
Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp đến bạn thông tin đầy đủ để nhận biết thế nào là một dịch vụ sửa chữa uy tín và có thể tìm thấy họ ở đâu mỗi khi bạn cần xử lý sự cố trong nhà.
Đừng quên cài ứng dụng Rada để đặt dịch vụ từ họ và đánh giá, chấm điểm, khiếu nại hoặc yêu cầu bảo hành các bạn nhé.
Rada team
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,620 nhà cung cấp dịch vụ, 139,184 người sử dụng và 236,944 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.