Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Tại sao xét nghiệm nước trên Rada chỉ thực hiện 11 chỉ số?

Xét nghiệm ở các trung tâm thì bạn chỉ được chứng kiến mẫu và giấy thông báo kết quả.

Xét nghiệm nước: Trả lời người sử dụng Rada

Tại sao dịch vụ ” xét nghiệm nước trên Rada ” chỉ xét nghiệm tối đa 11 chỉ số chứ không phải là 16, 17, 28 chỉ số khác nhau, mời các bạn tìm hiểu lý do dưới đây nhé:

  1. 9 chỉ số vô cơ và 2 chỉ số hữu cơ mà các dịch vụ xét nghiệm nước trên Rada xét nghiệm là 2 nhóm chỉ số thường xuyên biến động từ các yếu tố môi trường sinh hoạt hàng ngày, dễ bị ảnh hưởng và hay thay đổi nhất.
  2. 2 nhóm chỉ số này có thể tiến hành xét nghiệm được ngay bằng máy và kit xét nghiệm sau 2 phút cho các chỉ số vô cơ, 24 giờ cho kit xét nghiệm (để khách tự theo dõi).
  3. 11 chỉ số này nó như là các chỉ số gác cửa, nếu kết quả xét nghiệm nước không đạt so với tiêu chuẩn quốc gia về nước ăn uống, sinh hoạt thì ta mới cần xét nghiệm đến các chỉ số khác, còn nó tốt và không có hiện tượng bất thường nào khác thì cơ bản là không cần xét nghiệm các chỉ số kia làm gì cho mất công và tốn tiền. Ai lần nào cũng xét nghiệm cả mớ chỉ số này cho tôi thấy là họ giầu có, và phóng tay cho vui thôi chứ vài triệu đáng bao nhiêu. Rada chỉ tập trung cho ai quan tâm đến việc giúp cho người sử dụng tiêu tiền một cách thông minh thôi.
  4. Điểm quan trọng nhất là các thực nghiệm này có thể làm được ngay trước mắt khách hàng, dưới sự giám sát của khách hàng chứ không phải dạng ” Lấy mẫu mang về “, đây là yêu cầu của Rada. Nếu lấy mẫu mang về thì bản thân Rada cũng không biết được mẫu đó nó sẽ được xử lý thế nào nữa chứ nói gì đến khách hàng.
 xét nghiệm nước trên Rada
Xét nghiệm nước trên Rada bạn có thể chứng kiến đươc toàn bộ quá trình lấy mẫu, xử lý cho ra kết quả cuối cùng.
 Xét nghiệm nước khác
Xét nghiệm ở các trung tâm thì bạn chỉ được chứng kiến mẫu và giấy thông báo kết quả.

Ở đây không cần phải sử dụng lòng tin mà là thực chứng, minh bạch, có nghĩa là dịch vụ thật, làm thật, khách hàng tự kiểm chứng. Chúng ta nên tiết kiệm lòng tin và những việc quan trọng hơn.

Chính vì lý do này mà hiện tại đã có rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ test nước trên Rada để kiểm tra chéo các xét nghiệm khác cho nước sinh hoạt thông thường hoặc kiểm tra khi tiến hành lắp đặt mới máy lọc nước tại nhà như một kết quả nghiệm thu độc lập.

Nếu bạn cần kết nối các trung tâm xét nghiệm nước, hãy tải Rada về điện thoại để đặt dịch vụ xét nghiệm gần nhất nhà mình nhé.

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,308 nhà cung cấp dịch vụ, 137,815 người sử dụng và 227,606 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Thông tin mới cập nhật

Báo cáo thị trường Tivi ngày 14-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 13-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 12-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 11-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 10-04-2024

Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×