Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Tài liệu tra cứu bảng mã lỗi các thiết bị thông dụng trong gia đình

mã lỗi điều hòa tổng hợp

Bảng mã lỗi mà chúng tôi tổng hợp dưới đây mang tính chất tham khảo, nó sẽ giúp cho bạn có thể tự kiểm tra, dự đoán và nhận biết được các hư hỏng của thiết bị mình đang sử dụng đồng thời mô tả chính xác hiện tượng để thợ có thể xác định trước phương án sửa chữa khi đến nhà bạn.

Các lỗi trong thiết bị có thể có nhiều nguyên nhân khác nhau và có thể có nhiều vấn đề liên quan khác khi kiểm tra dựa trên thực tế.

Việc sửa chữa, khắc phục, thay thế sẽ tùy thuộc và có nhiều giải pháp khác nhau, bạn nên trao đổi cụ thể với thợ sửa chữa để cùng nhau quyết định phương án tốt nhất phù hợp với khả năng và điều kiện của các bạn.

Trong các thiết bị đời mới, các bảng mạch điều khiển (pcb) và linh kiện thường tích hợp vì vậy rất khó sửa chữa, xuất phát từ nguyên nhân này, thợ thường ưu tiên phương án thay thế hơn so với các máy đời cũ.

Đối với thợ sửa chữa, hy vọng tài liệu này cũng sẽ là một bảng tra cứu thông tin hữu ích cho các bạn trong quá trình chuẩn đoán, xác đinh nghuyên nhân và phương án sửa chữa, khắc phục trong hoạt động hàng ngày của mình.

Khi cả thợ và người sử dụng cùng biết được nguyên nhân, cùng chung một hiểu biết, việc thống nhất sẽ dễ dàng hơn cho cả hai phía cả trong sửa chữa cũng như thống nhất giá thành.

Bấm vào đây để tải ứng dụng đặt thợ sửa thiết bị gia đình có khoảng cách gần bạn nhất và đánh giá họ nếu bạn thấy hài lòng.

Errors_Code_Table

Bảng danh mục các loai điều hòa có trong tài liệu

  • MÁY LẠNH LG INVERTER
  • MÁY RỬA BÁT, RỬA CHÉN WHIRLPOOL
  • LÒ VI SÓNG ELECTROLUX
  • MÁY LẠNH HIỆU NAGAKAWA
  • CÁC SỰ CỐ THƯỜNG GẶP CỦA MÁY ĐHKK – NAKAGAWA
  • MÁY LẠNH MITSUBISHI
  • MÁY LẠNH HITACHI
  • MÁY LẠNH FUNIKI
  • MÁY LẠNH PANASONIC & PANASONIC INVERTER
  • MÁY LẠNH DAIKIN VÀ DAIKIN INVERTER
  • MÁY GIẶT HAIER
  • MÁY GIẶT TOSHIBA
  • MÁY GIẶT SAMSUNG
  • MÁY GIẶT DAEWOO
  • MÁY GIẶT HITACHI
  • MÁY GIẶT PANASONIC
  • MÁY GIẶT ELECTROLUX
  • MÁY GIẶT LG
  • MÁY GIẶT SANYO
  • MÁY ĐIỀU HÒA SAMSUNG THƯỜNG
  • MÁY ĐIỀU HÒA SAMSUNG INVERTER

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,217 nhà cung cấp dịch vụ, 137,491 người sử dụng và 224,809 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×