I. Nguyên tắc chung
Website kết nối dịch vụ apprada.vn và ứng dụng Rada do Công ty Cổ phần Rada cung cấp (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.
Thành viên trên website và ứng dụng là các cá nhân cung cấp dịch vụ, thợ sửa chữa, công ty cung cấp dịch vụ sửa chữa cùng người sử dụng dịch vụ có hoạt động hợp pháp và có nhu cầu sử dụng dịch vụ do website apprada.vn và ứng dụng Rada cung cấp.
II. Quy định chung
1. Định nghĩa
Tên miền website: apprada.vn và ứng dụng Rada (sau đây gọi chung là “ứng dụng Rada”) do Công ty Cổ phần Rada vận hành và phát triển:
- Tên đăng ký: CÔNG TY CỔ PHẦN RADA
- Tên giao dịch: RADA JSC,.
Công ty có Đăng ký kinh doanh số 0107274444 do Phòng Đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04/01/2016
Dịch vụ: Là các dịch vụ chăm sóc, kiểm tra, giúp việc, làm sạch, sửa chữa, lắp đặt, vận hành, bảo trì, sử dụng xe cộ…, trang thiết bị điện tử, điện lạnh trong gia đình phần hoặc mềm, máy tính, thiết bị tin học… mà nhà cung cấp dịch vụ cung cấp đến khách hàng mỗi khi có yêu cầu.
Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để sử dụng dịch vụ từ nhà cung cấp cho 01 (một) lần yêu cầu dịch vụ hoặc một khoảng thời gian sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp. Giá bán được đăng trên ứng dụng Rada là giá thành tham khảo để khách hàng căn cứ mỗi khi thương thảo giá với nhà cung cấp tùy vào từng trường hợp cụ thể của dịch vụ phát sinh theo điều kiện thực tế. Giá thành chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. Khách hàng thanh toán phí sử dụng dịch vụ trực tiếp cho nhà cung cấp dịch vụ khi thỏa thuận với nhà cung cấp dịch vụ.
Phí dịch vụ kết nối: Là chi phí mà nhà cung cấp dịch vụ phải trả cho Ứng dụng Rada khi một đơn hàng được kết nối thành công và kết thúc thanh toán với khách hàng. Chi phí này được tính dựa trên phần trăm của chi phí dịch vụ được thỏa thuận trực tiếp giữa nhà cung cấp dịch vụ với khách hàng khi được kết nối trên Ứng dụng Rada.
Đối tác: là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp cung cấp dịch vụ có nhu cầu sử dụng dịch vụ kết nối của Ứng dụng Rada để kết nối đến với khách hàng gần nhất dựa vào tính sẵn sàng của dịch vụ.
Kỹ thuật viên: Là các cá nhân làm việc trong từng lĩnh vực mà Ứng dụng Rada kết nối nhằm kiểm soát chất lượng, giám sát, theo dõi đồng thời cung cấp các thông tin hướng dẫn giúp cho người sử dụng cũng như nhà cung cấp dịch vụ nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ cũng như phòng ngừa những rủi ro trong quá trình cung cấp và tiếp nhận dịch vụ từ hai phía.
Khách hàng: Là người có nhu cầu tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ, mở tài khỏa trên ứng dụng Rada để sử dụng phần mềm kết nối, theo dõi, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.
Quyền truy cập hướng dẫn: Là quyền được phép đăng nhập vào nền tảng ứng dụng Rada để sử dụng các chức năng mà ứng dụng cung cấp cũng như các hướng dẫn của Kỹ thuật viên Rada.
2. Nguyên tắc chung
– Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên ứng dụng Rada được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của ứng dụng Rada.
– Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên website và ứng dụng đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của công ty và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.
– Đối tác và Người sử dụng khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Rada đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
– Công ty cổ phần Rada cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định về thương mại điện tử và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.
III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho Người sử dụng dịch vụ
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Rada (bao gồm website apprada.vn hoặc ứng dụng Rada trên điện thoại Android/iOS) để tìm hiểu thông tin về các vấn đề liên quan đến nhu cầu của mình nhằm xác định chính xác vấn đề, giá thành tham khảo.
Bước 2: Lựa chọn Nhóm dịch vụ sau đó tiếp tục chọn Dịch vụ có liên quan nhất đến vấn đề mình quan tâm tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ
Bước 3: Điền các thông tin liên hệ, bao gồm Số điện thoại để liên hệ với khách hàng; Khu vực cần tìm dịch vụ; Địa chỉ cung cấp dịch vụ; Lời ghi chú hoặc lời nhắn về vấn đề mình gặp phải để gửi đến nhà cung cấp dịch vụ.
Đối với khách hàng sử dụng ứng dụng Rada trên điện thoại di động, những thông tin về điện thoại, điểm đặt dịch vụ sẽ được điền sẵn vào ô yêu cầu cũng như có thể hiện các nhà cung cấp dịch vụ xung quanh giúp cho khách hàng biết được khu vực đó có nhà cung cấp hay không.
Bước 4: Chờ hệ thống kết nối.
Ở bước này, thông tin mà khách hàng yêu cầu sẽ được chuyển về máy chủ ứng dụng Rada để tính toán, tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ có khoảng cách gần nhất, đang online và rảnh việc sau đó gửi thông tin đến nhà cung cấp theo một thuật toán được Rada xác định và duy trì.
Nhà cung cấp tiếp nhận thông tin, xác nhận kết nối. Lúc này nhà cung cấp sẽ gọi điện cho Khách hàng để xác nhận thông tin đồng thời trao đổi chi tiết về yêu cầu của khách hàng, khái toán giá thành đồng thời hẹn thời gian để cung cấp dịch vụ.
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá của nhà cung cấp, dịch vụ sẽ được triển khai. Trường hợp không đồng ý, khách hàng có quyền hủy đơn hàng.
Bước 6: Khi nhà cung cấp dịch vụ hoàn thành cung cấp dịch vụ, khách hàng thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc các hình thức khác do hai bên thỏa thuận. Khi thanh toán xong, nhà cung cấp xác nhận với hệ thống Rada dịch vụ đã hoàn thành. Hệ thống sẽ thông báo chi tiết hóa đơn và thông tin đến khách hàng như một thông báo bảo hành.
2. Quy trình tiếp nhận và cung cấp dịch vụ
Bước 1: Nhà cung cấp dịch vụ đủ điều kiện cung cấp dịch vụ theo các đánh giá của Ứng dụng Rada sẽ được ký hợp đồng cung cấp dịch vụ, được mua đồng phục, đóng tiền cọc trách nhiệm, đóng tiền duy trì tài khoản ứng dụng Rada sau đó được hướng dẫn cài ứng dụng nhận yêu cầu dịch vụ dành riêng cho nhà cung cấp.
Bước 2: Khi có yêu cầu dịch vụ đến từ khách hàng có khoảng cách gần bạn nhất ứng dụng cung cấp dịch vụ sẽ hiển thị chuông cảnh báo để báo cho nhà cung cấp biết yêu cầu. Nhà cung cấp có một khoảng thời gian để đọc kỹ yêu cầu trước khi xác nhận kết nối với khách hàng.
Bước 3: Khi xác nhận kết nối với khách hàng, trong khoảng thời gian 1 phút, nhà cung cấp dịch vụ tiến hành gọi điện xác nhận thông tin và trao đổi với khách hàng để nắm các vấn đề cụ thể của yêu cầu dịch vụ, tiến hành báo giá sơ bộ sau đó đưa thông tin báo giá lên ứng dụng kết nối.
Trường hợp không thể thỏa thuận được với khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ cần thông báo với khách hàng rằng mình không đạt được thỏa thuận và tiến hành hủy đơn hàng.
Bước 4: Cung cấp dịch vụ
Nhà cung cấp dịch vụ sẽ căn cứ vào các thông tin đã thông báo với khách hàng, có mặt đúng địa điểm, đúng thời gian đã hẹn với khách hàng sau đó tiến hành cung cấp dịch vụ.
Mọi hoạt động phát sinh chi phí so với dự toán ban đầu, nhà cung cấp đều có trách nhiệm thông báo với khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới được phép tiếp tục thực hiện.
Bước 5: Hoàn thành đơn hàng
Khi hoàn thành cung cấp dịch vụ cho khách hàng, nhà cung cấp cần thông báo để khách hàng nghiệm thu công việc, xuất hóa đơn, biên lai dịch vụ sau đó thu tiền như đã thỏa thuận.
Khi thu được tiền từ khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm nhập thông tin thanh toán lên ứng dụng dành riêng cho nhà cung cấp. Ứng dụng sẽ thông báo thông tin lại đến với ứng dụng của khách hàng cũng như trung tâm điều hành của Rada để giám sát.
3. Hủy đơn hàng
3.1 Khách hàng
Khi kết nối với nhà cung cấp dịch vụ, nhà cung cấp sẽ nêu phương án cung cấp dịch vụ, giá thành dự toán. Nếu khách hàng không đồng ý với phương án trên, khách hàng có thể hủy đơn hàng.
Hệ thống sẽ tự động chuyển đến nhà cung cấp khác, quy trình sẽ lặp lại theo yêu cầu của khách hàng.
3.2 Nhà cung cấp
Khi kết nối với khách hàng, nhà cung cấp sẽ tiến hành gọi điện cho khách hàng để trao đổi, ước tính phương án triển khai dịch vụ, giá thành dự toán. Nếu khách hàng không đồng ý, hoặc có những yêu cầu nằm ngoài các yêu cầu được phép theo quy định, nhà cung cấp có quyền hủy đơn hàng.
4. Khiếu nại, bảo hành và chuyển nhà cung cấp
4.1 Khiếu nại
Khiếu nại là trường hợp mà khách hàng nhận thấy mất mát; dịch vụ của nhà cung cấp không đúng như cam kết, linh kiện thay thế, sửa chữa, lắp đặt hoặc cài đặt không đúng chủng loại thì có thể khiếu nại đến trung tâm điều hành Rada:
- Khiếu nại qua số điện thoại: 1900-0320 nhánh 4 hoặc 0395.911.911 (khách hàng cần cung cấp mã đơn hàng để trung tâm kiểm tra)
- Khiếu nại qua ứng dụng Rada: Mở đơn hàng; Sử dụng chức năng khiếu nại; Nhập vấn đề mà khách hàng phát hiện; Bấm nút gửi
- Khiếu nại qua email: Khách hàng gửi thư đến contact@rada.asia với thư chứa nội dung vấn đề mà khách hàng phát hiện; mã đơn hàng.
Xử lý khiếu nại:
Trung tâm tiếp nhận yêu cầu khiếu nại, căn cứ vào mã đơn hàng để xác nhận đơn hàng bao gồm nhà cung cấp dịch vụ; khách hàng sử dụng dịch vụ; vấn đề phát sinh.
Kỹ thuật viên của Trung tâm tiếp nhận sẽ tiến hành tạm khóa tài khoản nhà cung cấp sau đó gọi điện đến khách hàng để nắm thông tin chi tiết sau đó sẽ gọi điện đến nhà cung cấp yêu cầu giải trình. Nếu sự việc đúng như khách hàng mô tả, ở mức độ đơn giản, nhà cung cấp được yêu cầu đền bù, khắc phục đồng thời sẽ bị phạt khóa tài khoản trong một khoản thời gian nhất định đồng thời phải tham gia lớp học lại các điều khoản cung cấp dịch vụ theo quy định của Ứng dụng Rada.
Xem thêm các quy định dành cho nhà cung cấp dịch vụ Rada
Trường hợp cần kiểm tra chi tiết, Rada sẽ cử kỹ thuật viên để giám định nhằm xác địch chi tiết các vấn đề phát sinh. Trường hợp trách nhiệm thuộc về nhà cung cấp và nhà cung cấp không có phương án khắc phục, Rada sẽ đổi nhà cung cấp khác để khắc phục vấn đề cho khách hàng mà không tính thêm chi phí đồng thời sẽ tiến hành các thủ tục làm việc với nhà cung cấp gây ra vấn đề trong một tiến trình riêng rẽ.
4.2 Bảo hành
Trường hợp dịch vụ mà nhà cung cấp triển khai gặp sự cố trong thời gian cam kết bảo hành của nhà cung cấp đã thông báo, Khách hàng sẽ tiến hành yêu cầu bảo hành dịch vụ:
- Yêu cầu qua số điện thoại: 1900-0320 nhánh 4 hoặc 0395.911.911 (khách hàng cần cung cấp mã đơn hàng để trung tâm kiểm tra)
- Yêu cầu qua ứng dụng Rada: Mở đơn hàng; Sử dụng chức năng khiếu nại; Nhập vấn đề mà khách hàng phát hiện; Bấm nút gửi
- Yêu cầu qua email: Khách hàng gửi thư đến contact@rada.asia với thư chứa nội dung vấn đề mà khách hàng phát hiện; mã đơn hàng.
Thông tin yêu cầu bảo hành sẽ được chuyển trực tiếp đến nhà cung cấp dịch vụ để họ thực hiện trách nhiệm bảo hành như đã cam kết để xử lý. Nhà cung cấp liên hệ khách hàng, hẹn lịch tiến hành bảo hành, khi kết thúc báo lên ứng dụng Rada.
Trường hợp bảo hành quá thời gian cần thiết, khách hàng có thể khởi động tiến trình Khiếu nại để Trung tâm điều hành Rada kiểm tra nhà cung cấp (bước 4.1)
4.3 Chuyển nhà cung cấp
- Chuyển nhà cung cấp khi hủy đơn hàng vì không đạt được thỏa thuận cung cấp dịch vụ với nhà cung cấp đầu tiên.
- Chuyển nhà cung cấp khi nhà cung cấp không tiến hành bảo hành như đã cam kết (Rada chuyển)
- Chuyển nhà cung cấp khi không giải quyết được khiếu nại khách hàng (Rada chuyển)
IV. Quy trình thanh toán
1. Thanh toán giữa Khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ:
Khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ thanh toán trực tiếp đến nhà cung cấp qua các hình thức: Tiền mặt; chuyển khoản; Thanh toán điện tử tùy thuộc vào khả năng tiếp nhận và thanh toán thỏa thuận giữa 2 bên
2. Thanh toán giữa Nhà cung cấp và Rada:
Nhà cung cấp đặt cọc tiền hoạt động tài khoản cho Rada, khoản tiền này sẽ được tự động trừ khi giao dịch giữa khách hàng, nhà cung cấp thành công và được đưa thông tin lên hệ thống để cả 3 bên đều biết.
Trong trường hợp Nhà cung cấp không còn hợp tác tiếp nhận dịch vụ với Rada nữa, Rada sẽ đối soát và hoàn lại phần tiền dư tài khoản chưa được sử dụng.
Hình thức thành toán: Tiền mặt; Chuyển khoản; Thẻ… theo quy định trong hợp đồng ký kết giữa nhà cung cấp và Ứng dụng Rada.
V. Đảm bảo an toàn giao dịch
Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
1. Mục đích thu thập thông tin Khách hàng
Website apprada.vn và ứng dụng Rada sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập.
Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên Ứng dụng Rada;
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, Ứng dụng Rada mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, ứng dụng cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.
2. Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:
Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Ứng dụng Rada và thành viên;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên sàn. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
- Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Sàn có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của ứng dụng Rada khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;
Ứng dụng Rada yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng.
3. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng
Ứng dụng Rada sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên bộ phận CSKH, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.
4. Địa chỉ lưu trữ thông tin
Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:
- CÔNG TY CỔ PHẦN RADA
- Địa chỉ: Số 18, ngõ 162 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mã số thuế: 010727444 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04/01/2016
- Email: contact@rada.asia
- Hotline: 0395.911.911
5. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu
Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
- Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
- Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của bộ phận CSKH và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân
6. Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng
Ứng dụng Rada cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
– Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân website;
– Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
– Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Ban quản trị sàn có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.
7. Đối tượng chia sẻ thông tin
Ứng dụng Rada có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
8. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng
Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline của website: 0935.911.911 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của sàn.
Chúng tôi cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.
VII. Quản lý thông tin xấu
1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Ứng dụng Rada
- Nội dung khiêu dâm;
- Nội dung liên quan đến chế tạo, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;
- Nội dung thúc đẩy bạo lực hoặc tổn hại cơ thể;
- Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;
- Nội dung cho phép hành vi bất hợp pháp hoặc phi đạo đức;
- Nội dung cố ý gây hiểu lầm hoặc lừa đảo;
- Nội dung vi phạm luật pháp hiện hành;
- Nội dung có hại hoặc không phù hợp. Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng
2. Cam kết của Ứng dụng Rada đối với thông tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên website:
Hành vi cấm khi đăng tải thông tin:
- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách của ứng dụng Rada
- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
- Gửi thư rác các loại.
- Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.
VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
Ban Quản trị ứng dụng Rada luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Người học trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.
Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên ứng dụng Rada, Ban quản trị sẽ hỗ trợ thông qua Hotline hoặc Email.
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Rada trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
- Hotline: 0395.911.911
- Email: contact@rada.asia
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.
IX. Điều khoản áp dụng
- Quy chế của Ứng dụng Rada chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Ứng dụng Rada có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế hoạt động sẽ được chúng tôi cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Ứng dụng Rada có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, các tranh chấp sẽ được thương lượng và hòa giải trên cơ sở hai bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát
- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.
X. Điều khoản cam kết
Địa chỉ liên lạc chính thức của Ứng dụng Rada:
Ứng dụng/Website cung cấp dịch vụ: apprada.vn
Công ty/Tổ chức: Địa chỉ: Số 18, ngõ 162 đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Mã số thuế: 010727444 do Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04/01/2016
- Email: contact@rada.asia
- Hotline: 0395.911.911
ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CÔNG TY
TẠ QUANG THÁI