Quét mã QR tải app đặt thợ điện
 

 

 

 

 

Phân biệt Hàng thật – Hàng giả Quạt lọc không khí Ultty SKJ-CR021

Quạt lọc không khí SKJ-CR021

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm quạt nhái kém chất lượng của thương hiệu Ultty. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra các điểm khác biệt giữa Hàng thật và Hàng giả của Quạt lọc không khí Ultty SKJ-CR021 để khách hàng có thể phân biệt, tránh sai sót khi mua sản phẩm.

Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất chính là vỏ hộp của sản phẩm. Quạt lọc không khí Ultty SKJ-CR021 hàng thật phiên bản 2022 đã được in màu rất đẹp và sắc nét, còn hàng giả in trên hộp carton vàng. Quý khách hàng có thể xem chi tiết 4 mặt của hộp như các hình dưới đây.

Điểm khác biệt trên sản phẩm dễ thấy nhất là logo thương hiệu Ultty, hàng thật sử dụng công nghệ in laze nên chữ đồng đều, rõ nét, còn hàng giả in thủ công bằng khuôn nên chữ không đồng đều, mất nét, thiếu thẩm mỹ.

Tiếp theo, quý khách có thể phân biệt thật giả bằng màng lọc của sản phẩm. Đây là điểm khác biệt quan trọng quyết định đến chất lượng của quạt. Hàng thật sử dụng màng lọc HEPA H13 được phủ nano bạc, hệ thống 3 lớp lọc cao cấp, còn hàng giả màng lọc không xác định được số lớp lọc, không phủ bạc nano, chất lượng chưa qua kiểm định.

Sạc của quạt thật và giả cũng có sự khác biệt đáng kể

Quạt lọc không khí Ultty SKJ-CR021 là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của châu Âu như: CE, CCC, GS… chất lượng đã được các chuyên gia cũng như nhiều khách hàng đánh giá rất tốt trong những năm qua. Chính vì vậy, sản phẩm được làm giả làm nhái để trục lợi cũng là điều dễ hiểu. Buôn bán sản phẩm hàng giả không chỉ kém về chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng mà còn là hành vi vi phạm pháp luật cần được lên án và tẩy chay mạnh mẽ.

Bài viết đã chỉ ra những điểm khác biệt giữa quạt thật và quạt giả mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết bằng mắt thường. Các khách hàng hãy so sánh thật kỹ khi mua sản phẩm để tránh “tiền mất tật mang” và cùng tẩy chay hàng giả hàng nhái nhé!

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,310 nhà cung cấp dịch vụ, 137,815 người sử dụng và 227,612 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Thông tin mới cập nhật

Báo cáo thị trường Tivi ngày 15-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 14-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 13-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 12-04-2024

Báo cáo thị trường Tivi ngày 11-04-2024

Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×