Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Những vật dụng an toàn cần có trong chung cư

Những vật dụng an toàn cần có trong chung cư như sản phẩm phòng tránh tai nạn, cháy nổ… ngày càng được quan tâm tại các chung cư.

Đồ gia dụng – sản phẩm cần có trong chung cư

Đồ gia dụng – sản phẩm cần có trong chung cư

Đồ gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống của gia đình. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, chủ nhà nên chọn mua những đồ dùng có góc bo tròn. Đối với những đồ vật sắc nhọn như dao, kéo…, sau mỗi lần sử dụng nên bọc lại và để một vị trí cố định. Thiết bị nấu nướng nên có phần chống bỏng phía tay cầm, tránh để trẻ nhỏ tiếp xúc với những đồ quá nóng.

Hộp y tế – tủ thuốc gia đình

Mỗi gia đình cần thiết kế một tủ thuốc y tế. Việc dự trữ thuốc và các thiết bị sơ cứu cơ bản trong gia đình nhằm chữa bệnh đơn giản, hay sơ cứu trong những trường hợp khẩn cấp. Tủ thuốc cần trang bị bông băng, thuốc cảm cúm, thuốc ho…, phân loại cho từng thành viên, từng đối tượng như trẻ nhỏ, người mắc bệnh nặng. Cần chú ý không mua thuốc tùy ý, nên có đơn thuốc của bác sĩ để tránh sử dụng thuốc không phù hợp hay bị ngộ độc thuốc.

Thang nhôm ghế tay vịn

Thang nhôm ghế tay vịn – Hỗ trợ công việc dọn dẹp, sửa chữa

Bên cạnh đồ gia dụng trang bị cho sinh hoạt và dụng cụ y tế đảm bảo cho sức khỏe, những chiếc thang nhôm ghế tay vịn cũng rất cần thiết cho mỗi gia đình nhờ hỗ trợ dọn dẹp, sửa chữa, nhất là với những công việc lau dọn tủ bếp, thiết bị, đồ dùng trên cao, lau phần cửa kính… Thông thường, phần sàn nhà ở những căn hộ chung cư, nhà ở sử dụng gạch men. Do đó, khi mua thang nhôm ghế tay vịn, các gia đình nên chọn những dòng sản phẩm chính hãng, chắc chắn, chống trơn trượt ngay cả khi sàn nhà ẩm ướt.

Bình cứu hỏa, thiết bị phòng cháy chữa cháy

Thiết bị phòng cháy chữa cháy

Mật độ các khu chung cư lớn, đặc biệt trong khoảng gian khoảng 3 năm trở lại đây khiến tần suất cháy tại các đô thị lớn ngày càng nhiều và gia tăng mức độ nghiêm trọng. Thiết bị phòng cháy chữa cháy ngày nay trở thành không thể thiếu trong các gia đình, nhất là những khu chung cư và nhà cao tầng. Các thiết bị cơ bản mỗi gia đình cần trang bị gồm bình xịt chữa cháy, hệ thống dò khí gas hở, hệ thống báo cháy, hệ thống báo khói, nhiệt, thiết bị thoát hiểm trong gia đình…, nhằm phòng tránh cháy nổ và các tổn thất gây ra.

Bộ dây thoát hiểm tự động

Một giải pháp thoát hiểm được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay là dây thoát hiểm tự động. Sản phẩm xuất phát từ thực trạng trong đám cháy, nhiều gia đình thoát nạn bằng những vật dụng như chăn, màn hay ga trải giường… dễ bị cháy, đứt, người dùng dễ tuột tay trong quá trình thoát hiểm.

Với bộ dây thoát hiểm tự động, phần dây đai được thiết kế an toàn, phù hợp với đối tượng người già, trẻ nhỏ và phụ nữ. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, người gặp nạn có thể chạm đất an toàn với bộ dây thoát hiểm tự động.

Báo khói độc lập DUXA-SM81

Khi phát hiện khói hay khí độc nồng độ khói cao và liên tục thiết bị sẽ báo còi hú cảnh báo tới tất cả mọi người. Thiết bị báo khói nên lắp báo trong phòng khách, phòng bếp, hành lang nhà dân, chung cư, khách sạn, nhà hàng, văn phòng…

Thiết bị báo khói độc lập

Giá: 250,000 đ (Bảo hành: 18 tháng).

Thiết bị báo khí độc, rò rỉ khí gas (DUXA-GL08)

Tại sao nên dùng thiết bị này?

  • Van bình ga không tốt dễ bị rò rỉ khí gas ra bên ngoài tiề ẩn nguy cơ cháy nổ
  • Khi dùng lò sưởi lâu dẫn đến lượng khí CO2 tăng cao trong phòng gây ngạt và các biến chứng về hô hấp

Vì vậy, cư dân nên cắm thiết bị báo khí độc, rò rỉ khí gas ở phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách trong nhà dân, chung cư để cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn nêu trên.

Giá: 395.000 đ (Bảo hành: 18 tháng)

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,636 nhà cung cấp dịch vụ, 139,304 người sử dụng và 238,158 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Thông tin mới cập nhật

Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada ×