Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Mối bận tâm của nhà quản lý: Quản lý nhân viên, nên hay không?

 Project-Management-Course Đối với những doanh nghiệp truyền thống thì việc quản lý nhân viên làm đúng quy trình, đúng quy định và các nguyên tắc mà công ty đề ra luôn là mối bận tâm của các nhà quản lý. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp mà đội ngũ nhân viên hoạt động bên ngoài văn phòng và tương tác trực tiếp với khách hàng.
Khó có thể nói đến một cơ chế tự giác nếu không gắn được quyền lợi, trách nhiệm cũng như sự đào thải tự nhiên đến các nhân viên. Nếu chỉ yêu cầu bằng các luật lệ, thiết chế, quy định hay chỉ số đơn thuần theo cách thức truyền thống, sớm hay muộn nhân viên của bạn cũng sẽ tìm ra cách để lách luật, năng suất sẽ đi ngang và thậm chí còn giảm nếu bạn không sát sao hàng ngày.
Dĩ nhiên thì nhà quản lý sẽ không thể ba đầu sáu tay hay trở thành một ông mặt sắt đáng ghét trong mắt nhân viên cấp dưới của mình được.
Như tôi đã nói, cơ chế tự giác chỉ có thể diễn ra nếu ta gắn được:
  • Trách nhiệm: Được định nghĩa rõ ràng, không chồng lấn, không mập mờ
  • Quyền lợi: Với mỗi công việc được định nghĩa trong trách nhiệm phải luôn luôn gắn liền với quyền lợi cụ thể (tiền là tốt nhất)
  • Cạnh tranh: Phải luôn có cơ chế cạnh tranh để khuyến khích, đánh giá những người làm được, hiệu quả cao so với người làm ít và chắc chắn phải có cơ chế đào thải, thay thế một cách tự nhiên cũng như cơ chế thưởng xứng đáng (có thể bằng tiền, thăng tiến hay các quyền lợi khác)

Rada đã chuẩn bị sẵn cho bạn một công cụ để có thể cụ thể hóa vấn đề này, mời các bạn tìm hiểu thêm giải pháp Rada dành cho doanh nghiệp tại đây: Rada dành cho doanh nghiệp

 Thaitq

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,634 nhà cung cấp dịch vụ, 139,296 người sử dụng và 238,033 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Thông tin mới cập nhật

Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada ×