Mở bán 25.000 vé trực tuyến sau khi ĐT Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành mở bán 25.000 vé trực tuyến sau khi ĐT Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018.
- Mua vé bóng đá bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam tại link này: https://vebongda.vff.org.vn/
- Hoặc kick vào đây để mua vé online trận bán kết của ĐT Việt Nam: https://ticketonline.vff.org.vn/
Thời gian mở bán vé online: từ 9h00 ngày 26/11/2018 (thứ Hai) đến 9h00 ngày 27/11/2018 (thứ Ba) hoặc đến khi hết vé.
1. Giá vé: 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé.
Theo thông tin mới nhất, giá vé trận bán kết của ĐT Việt Nam trên sân nhà tại AFF Cup 2018 có 4 mệnh giá vé lần lượt là 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé.
- Cách thức mua vé online: Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ Visa…
- Mỗi người chỉ được mua 1 lần bằng Chứng minh Nhân dân/Thẻ căn cước công dân.
- Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh: 04 vé cùng mệnh giá.
2. Vận chuyển vé cho khách hàng đặt mua: Khách hàng có 2 lựa chọn:
- Chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu chính Việt Nam (VN Post) cho khách hàng có địa chỉ tại 12 quận nội thành Hà Nội. Điều kiện nhận vé: Có CMND/Thẻ căn cước gốc để đối chiếu.
- Đối với những vé sau thời gian chuyển phát (trước ngày thi đấu 2 ngày), sẽ được tập kết trở lại một địa điểm và trả đến 12 giờ ngày thi đấu.
- Nhận tại một địa điểm (BTC sẽ thông báo địa chỉ chính xác sau): Thời gian trả vé: 2 ngày trước trận đấu và kết thúc lúc 12 giờ của ngày thi đấu.
Theo điều lệ của AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân khách, và đá trận bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình. Tại đây, sẽ có khoảng 25.000 vé được triển khai bán trực tuyến. Mức tăng này là rất đáng kể so với các trận đấu tại vòng bảng.
3. Hướng dẫn các bước tiến hành truy cập, đăng ký tài khoản và mua vé
Để mua vé trận bán kết của ĐT Việt Nam qua mạng, người hâm mộ có thể truy cập vào 2 địa chỉ là https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.
Trên 1 trong 2 địa chỉ này, người dùng phải đăng nhập tài khoản trực tuyến (1), nếu chưa có tài khoản thì ấn đăng ký (2).
Khi đến thời gian mở bán vé online, sẽ có 2 nút Mua Vé xuất hiện, người hâm mộ chỉ cần click vào đó và làm theo các bước quy định…
Tại vòng bảng, LĐBĐ Việt Nam (VFF) chính thức đưa hệ thống bán vé trực tuyến vào sử dụng và đã có khoảng hơn 3.700 vé được bán ra. Bước đầu, việc triển khai bán vé trực tuyến đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ và cho thấy nhiều tín hiệu tích cực hơn so với những cách bán vé truyền thống.
Do đó, VFF dự kiến sẽ tăng số lượng vé bán trực tuyến khi ĐT Việt Nam lọt vào bán kết AFF Cup 2018. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đã kết thúc bảng A với vị trí dẫn đầu, sau chiến thắng 3-0 trước Campuchia. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết nhiều khả năng sẽ là Philippines – đội tuyển xếp thứ 2 bảng B.
Về phương thức trao nhận vé khi mua online, VFF cam kết sẽ chuyển những tấm vé đến tận tay người hâm mộ qua đường bưu điện hoặc đến lấy vé tại trụ sở VFF trong 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu.
Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Tổng thư ký VFF – Lê Hoài Anh đã chia sẻ rằng: “Vừa qua VFF đã triển khai ba hình thức bán vé là online, qua công văn và trực tiếp tại một số địa điểm. Hai hình thức sau có nhiều bất cập. Công văn quá nhiều nên người mua vẫn phải xếp hàng.
Bán trực tiếp thì xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, phe vé còn đông hơn người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã tính tới khả năng đổi phương thức bán. Nếu Việt Nam vào bán kết, toàn bộ 25.000 vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online”.
- Lượt đi vòng bán kết
- 1/12: Malaysia vs Nhất bảng B
- 2/12: Nhì bảng B vs Việt Nam
- Lượt về vòng bán kết
- 5/12: Nhất bảng B vs Malaysia
- 6/12: Việt Nam vs Nhì bảng B
- 11/12, lượt đi Chung kết
- 15/12, lượt về Chung kết
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,620 nhà cung cấp dịch vụ, 139,169 người sử dụng và 236,831 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.