Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Mẹo sân bay – những điều lưu ý đi ra sân bay trong ngày TẾT

Hành lý mang theo

– Hành lý xách tay đựng vào 1 ba lô vừa cho xách tay là tốt nhất VJ JET BAMBOO mỗi hãng 7kg, mỗi người một túi riêng. Đừng cố gắng mang theo đôi ba kí lách luật, bạn có thể bị phạt trên cửa lên máy bay 500k nếu dư, dù chỉ 1 kg.

  • Laptop xách tay/ vật dụng điện tử khi mang theo cần phải được bấm thẻ hành lý, bạn có thể bị thu tại xe bus ra máy bay 135k.
  • Nhân viên checkin có thể cho bạn qua cửa vì dư hành lý, nhưng phía trước có thể là cái bẫy đấy, đừng vội mừng.

Check-in lên máy bay

  • Khi bạn checkin mà nhân viên báo rằng không tìm thấy code
  • Khi đó bạn hãy cầm điện thoại và yêu cầu nhân viên thu âm “tôi không tìm thấy code abcxyz vào lúc 8h30”
  • Thông báo với nhân viên rằng, việc này đảm bảo cho việc nếu code đó chính xác, thì thời gian bạn làm thủ tục là hoàn toàn đúng giờ.
  • Đứng nguyên tại quầy checkin đó để chờ phản hồi, không di chuyển qua quầy khác (làm mất thời gian) theo yêu cầu của nhân viên checkin- hệ thống chỉ có 1, sao phải chuyển quầy???
  • Sau đó hãy bình tĩnh gọi về nơi mua vé để kiểm tra. Các nhân viên sân bay có thể cố tình/vô tình kéo dài thời gian làm thủ tục của bạn, để đến khi check được code trên hệ thống – bạn đã quá thời gian làm thủ tục.
  • Khi bạn đến trễ trong vòng 30p
  • Hãng Jestar & Vietjet cho phép bạn đóng trễ chuyến để bay chuyến tiếp theo, còn đối với hãng VNA thì các vé có giá tiền cao, cho phép bạn bù chênh lệch – nếu nhân viên yêu cầu bạn mua vé mới
  • Hãy yêu cầu nhân viên ghi âm “code abcbdz trễ giờ checkin 15p, tôi là [tên nhân viên] yêu cầu mua vé mới.
  • Các nhân viên checkin có thể cố tình yêu cầu bạn mua vé mới, sau đó họ chỉ cần bù một khoản chênh lệch để bạn bay tiếp
  • còn khoản dư ra, tất nhiên là của họ rồi…

Chúc các bạn có những chuyến đi thượng lộ bình an dịp TẾT đến Xuân về.

Đặt xe đưa đón bạn từ sân bay về nhà

Hãy tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ đưa đón bạn về trước khi ra sân bay tốt nhất trước khoảng 2-3 tiếng để các lái xe có thể sắp xếp và kiểm tra chuyến bay nhằm đón bạn một cách chính xác hoặc kiểm tra nếu bị delay.

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,323 nhà cung cấp dịch vụ, 137,856 người sử dụng và 227,968 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×