Quét mã QR tải app đặt thợ sửa điều hòa
 

 

 

 

 

Mã lỗi điều hòa Reetech thường gặp

mã lỗi máy lạnh reetech

Trong quá trình sử dụng máy lạnh Reetech một số gia đình thường thấy máy lạnh báo lỗi như E1, E2, E3, E4, E6, P01, P2, P3, P4… Vậy những lỗi này của máy lạnh Reetech nói lên điều gì, chúng ta cùng kiểm tra lỗi và ý nghĩa của mã lỗi đó là gì?.

Khi máy lạnh Reetech gặp trục trặc, máy sẽ tự động phát tín hiệu báo lỗi bằng cách nhấp nháy đèn trên dàn lạnh. Mỗi lỗi trên điều hòa Reetech được biểu hiện bằng một mã lỗi. Để kiểm tra mã lỗi máy điều hòa Reetech, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Cách kiểm tra mã lỗi máy lạnh Reetech

Để kiểm tra chính xác lỗi hư hỏng máy lạnh đang gặp phải cần sử dụng bảng điều khiển (remote).
Nhấn giữ phím “Cancel” trên bảng điều khiển khoảng 3 đến 5 giây, lúc này sẽ hiển thị lần lượt các mã lỗi.
Khi chuyển tiếp đến đúng mã lỗi máy lạnh gặp phải sẽ nghe được tiếng bíp phát ra từ dàn lạnh và mã lỗi hiển thị chính là trục trặc máy lạnh đang gặp phải.

Mã lỗi máy lạnh treo tường Reetech

  • Lỗi E1: Lỗi cảm biến nhiệt độ phòng
  • Lỗi E2: Lỗi cảm biến dàn nóng
  • Lỗi E3: Lỗi cảm biến dàn lạnh
  • Lỗi E4: Lỗi quạt dàn lạnh
  • Lỗi E6: Mạch cảm biến nhiệt độ trong phòng bị hở hoặc ngắn mạch
  • Lỗi P0: Lỗi nhiệt độ dàn bay hơi
  • Lỗi P1: Bảo vệ cao áp
  • Lỗi P2: Bảo vệ thấp áp
  • Lỗi P3: Bảo vệ quá dòng máy nén
  • Lỗi P4: Cảnh báo nhiệt độ đường đẩy máy nén

Mã lỗi máy lạnh âm trần Reetech

  • Lỗi E0: Lỗi kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh
  • Lỗi E1: Lỗi kết nối giữa dàn nóng và bộ điều khiển
  • Lỗi E2: Lỗi cảm biến nhiệt độ phòng
  • Lỗi E3: Lỗi cảm biến nhiệt độ cuộn dây (coil) dàn lạnh
  • Lỗi E5: Lỗi cảm biến nhiệt độ cuộn dây (coil) dàn nóng
  • Lỗi F0: Lỗi motor quạt dàn lạnh
  • Lỗi F2: Lỗi giao tiếp của dàn nóng.
  • Lỗi F3: Bảo vệ áp suất cao
  • Lỗi F4: Bảo vệ áp suất thấp
  • Lỗi F5: Lỗi công tắc mực nước
  • Lỗi F7: Cảnh báo quá dòng dàn nóng
  • Lỗi F8: Cảnh báo nhiệt độ đầu đẩy máy nén
  • Lỗi F9: Lỗi mất pha hoặc ngược pha
  • Lỗi P1: Chống đóng băng ở chế độ sưởi
  • Lỗi P3: Máy hoạt động ở chế độ sưởi (xả băng)
  • Lỗi P6: Lỗi IC điều khiển board (mạch) dàn lạnh

Trên đây là những mã lỗi của máy lạnh Reetech, nếu quý khách đang sử dụng sản phẩm Reetech mà gặp các lỗi trên, hãy liên hệ trung tâm bảo hành Reetech hoặc dịch vụ sửa chữa điện lạnh gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

Đặt thợ sửa điều hòa

Đặt thợ sửa điều hòa như thế nào?

Đặt trực tiếp từ form tìm thợ sửa điều hòa tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động xác định dịch vụ mà bạn cần thì bỏ qua bước 1 và bước 2)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để thợ sửa điều hòa có thể liên hệ với bạn khi yêu cầu được gửi đi.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi thợ sửa điều hòa, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho thợ sửa điều hòa biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Loại máy điều hòa, công suất (BTU), bệnh mà bạn gặp phải, nạp gas (nếu bạn biết loại gas thì rất tốt), yêu cầu bảo dưỡng, lắp đặt...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm thợ sửa điều hòa gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt thợ sửa điều hòa

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng; Bạn có thể bấm nút đỏ phía dưới màn hình (trong trường hợp bạn truy cập web bằng điện thoại), hệ thống sẽ tự xác định loại điện thoại mà bạn đang sử dụng để chuyển đến kho cài đặt tương ứng. Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Loại máy điều hòa, công suất (BTU), bệnh mà bạn gặp phải, nạp gas (nếu bạn biết loại gas thì rất tốt), yêu cầu bảo dưỡng, lắp đặt... bạn cần yêu cầu thợ sửa điều hòa, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm thợ sửa điều hòa

Lợi ích khi đặt thợ sửa điều hòa từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới thợ sửa điều hòa liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào thợ sửa điều hòa cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, thợ sửa điều hòa sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được thợ sửa điều hòa cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với thợ sửa điều hòa
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 và được Facebook tài trợ trong chương trình FBStart


Tham khảo thêm: Giá dịch vụ thợ sửa điều hòa