Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Kiểm tra an toàn thực phẩm dịp nghỉ lễ

An toàn thực phẩm

Việc tăng cường kiểm soát giá dịch vụ cũng như kiểm tra tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm đề đảm bảo sức khỏe cho du khách là vấn đề đang được quan tâm hiện nay.

Trong 4 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, vùng đất Nam Trung bộ được xem là một trong những điểm đến của hàng nghìn du khách khắp nơi. Bên cạnh công tác nâng cấp, đầu tư các điểm đến thì dịch vụ ăn uống dự kiến có nhiều biến động. Vì thế việc tăng cường kiểm soát giá dịch vụ cũng như kiểm tra tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm đề đảm bảo sức khỏe cho du khách là vấn đề đang được quan tâm hiện nay.

 An toàn thực phẩm

Đường Xuân Diệu, TP. Quy Nhơn là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn và cũng là nơi du khách tìm đến nhiều nhất trong những ngày nghỉ lễ và hè để thưởng thức đặc sản Bình Định. Tại đây, mỗi một cửa hàng, cơ quan chức năng đều công bố số điện thoại đường dây nóng để du khách có thể phản ánh bất cứ lúc nào về vấn đề thực phẩm hay giá cả. Các chủ kinh doanh ở đây cũng sẵn sàng hợp tác và chọn nơi thuận lợi nhất để du khách có thể nhìn thấy số điện thoại.

Dịp lễ năm nay, 2 tỉnh Phú Yên và Bình Định dự kiến đón gần 40.000 lượt khách. Điều này cũng đồng nghĩa, các cơ sở kinh doanh ăn uống phải cần đến một nguồn thực phẩm lớn hơn so với ngày thường. Do vậy, từ giữa tháng 4, Bình Định đã thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành để tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh ăn uống. Môi trường, trang thiết bị, cách bảo quản, nguồn gốc thực phẩm có đảm bảo không và bán có đúng giá niêm yết không sẽ là những vấn đề được tập trung kiểm tra.

Tuy nhiên, Nam Trung Bộ đang vào thời điểm nắng nóng và hình thái thời tiết này dự kiến sẽ còn kéo dài cho đến những ngày nghỉ lễ. Vì thế cơ chức năng khuyến cáo du khách cần tìm hiểu, lựa chọn các nhà hàng, địa điểm ăn uống có uy tín để đảm bảo an toàn.

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,620 nhà cung cấp dịch vụ, 139,166 người sử dụng và 236,800 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada ×