Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Cam kết chất lượng dịch vụ trên hệ thống Rada

Chất lượng dịch vụ

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

(Bản cam kết này là yêu cầu sử dụng của Rada dành cho đối tác cung cấp dịch vụ khi tham gia hệ thống – Nếu bạn là khách hàng, bạn cũng có thể tham khảo điều này vì đây cũng là những nội dung chúng tôi mong muốn cung cấp đến với khách hàng)

Các đối tác cần lưu ý và cam kết các điều kiện dưới đây khi cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada:

Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng luôn là yếu tố được Rada và các đối tác cung cấp dịch vụ chú trọng nhất bởi Rada hiểu rõ các băn khoăn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp qua hệ thống kết nối yêu cầu trực tuyến trên ứng dụng di động.

Trên cơ sở đó, Rada đề nghị các đối tác cam kết chất lượng dịch vụ trên hệ thống của Rada nhằm đảm bảo khách hàng đến từ hệ thống nhận được dịch vụ đúng chất lượng và đạt yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Rada sẵn sàng phối hợp với đối tác xây dựng những chính sách dịch vụ chu đáo với tiêu chí hướng tới ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Cam kết nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ từ KHÁCH HÀNG qua ứng dụng Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Sẵn sàng nhận yêu cầu của khách hàng phát sinh qua hệ thống Rada theo đúng cam kết về thời gian cung cấp dịch vụ cam kết trên hệ thống
  2. Khi đã NHẬN yêu cầu của khách hàng qua ứng dụng di động, đối tác cam kết không HỦY ngang yêu cầu của KHÁCH HÀNG. Trong trường hợp hai bên không thỏa thuận được điều kiện giao dịch cung cấp dịch vụ, đối tác cần phản hồi lại thông tin trên hệ thống hoặc đưa ra nhận xét đánh giá rõ ràng để phục vụ cho việc xử lý khiếu nại đối với dịch vụ (nếu có) trên hệ thống Rada.
  3. Cam kết cung cấp thông tin về đơn hàng ĐÃ NHẬN một cách đầy đủ, kịp thời và trung thực tới KHÁCH HÀNG đến từ hệ thống Rada.
  4. Xuất hóa đơn/biên nhận dịch vụ có dán tem hoàn thành của Rada và yêu cầu khách hàng chụp ảnh hóa đơn lên app khi kết thúc.
  5. Phối hợp với bộ phận vận hành hệ thống của Rada để xử lý các khiếu nại có liên quan tới dịch vụ cung cấp tới KHÁCH HÀNG (nếu có).

Cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng đã công bố trên hệ thống Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Cam kết nhận và cung cấp dịch vụ đúng với tuyên bố chất lượng của đối tác đã niêm yết trên trang thông tin của Rada cả về thời gian đáp ứng yêu cầu, giá cả dịch vụ và các điều kiện khuyến mại kèm theo dịch vụ.
  2. Cam kết các hoạt động tư vấn sửa chữa đối với thiết bị phải được sự chấp thuận của khách hàng trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ sửa chữa có thực hiện việc thay thế thiết bị của khách hàng.
  3. Cung cấp rõ ràng thông tin về bảo hành và bảo dưỡng dịch vụ (nếu có) đối với khách hàng trong trường hợp dịch vụ có liên quan tới việc thay thế
  4. Cam kết cung cấp thiết bị thay thế trong hoạt động sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng và đúng với thông tin trao đổi, thỏa thuận với khách hàng trước khi tiến hành thực hiện việc thay thế và sửa chữa thiết bị.
  5. Cam kết dịch vụ cung cấp tuân thủ theo quy trình và chuẩn mực khuyến cáo của các sản phẩm, chủng loại và hoạt động quy định kèm theo thiết bị của hãng sản xuất.
  6. Cam kết cung cấp thiết bị, vật tư trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và kiểu dáng đã công bố.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Đối với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua hệ thống Rada, đối tác cần cam kết thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cụ thể như sau:

  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi cung cấp dịch vụ cung cấp tới khách hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8h:00 đến 21h:00.
  2. Tư vấn tới khách hàng giải pháp tốt nhất phù hợp với năng lực của đối tác.
  3. Sẵn sàng phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rada xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khuyến mãi liên quan tới đơn hàng của đối tác (nếu có)
 Chất lượng dịch vụ

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,614 nhà cung cấp dịch vụ, 139,163 người sử dụng và 236,753 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada ×