Bảng giá dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa sản phẩm HAFELE
Nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, Công ty TNHH Häfele Việt Nam xin trân trọng thông báo biểu phí dịch vụ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa sản phẩm như sau:
I. BẢO HÀNH:
Căn cứ theo thời hạn bảo hành và quy định về điều kiện bảo hành và bảo quản sản phẩm được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Häfele sẽ bảo hành miển phí cho các sản phẩm hư hỏng trong thời gian bảo hành và hư hỏng đó thuộc phạm vi bảo hành, Khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí phát sinh nào.
II. LẮP ĐẶT VÀ HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT, SỬ DỤNG:
Hạng mục | Trong khu vực quy định của Häfele | Ngoài khu vực quy định đã liệt kê |
---|---|---|
Hướng dẫn (lắp đặt, sử dụng) áp dụng cho tất cả các sản phẩm. | Miễn phí lần đầu. | 300.000 đồng/ người/ ngày + Phí đi lại, ăn ở (Phương tiện đi về, chi phí khách sạn). |
Lắp đặt sản phẩm điện gia dụng (không bao gồm Chậu và Vòi). | ||
Lắp đặt các sản phẩm điện gia dụng khác hoặc Chậu và Vòi không thuộc phạm vi miễn phí của Häfele. | Theo biểu phí dịch vụ Lắp Đặt của Häfele. | Theo biểu phí dịch vụ Lắp Đặt + Phí đi lại, ăn ở (Phương tiện đi về, chi phí khách sạn) |
Trong đó:
- Phí đi lại: Căn cứ vào vé máy bay, tàu, xe cả 2 lượt đi và về.
- Phí ăn ở: Tùy theo địa phương nhưng tiền ăn không quá 200.000 đồng/ người/ ngày, tiền Khách sạn không quá 600.000 đồng/ người/ đêm.
Căn cứ vào khối lượng và yêu cầu công việc mà Kỹ thuật Häfele sẽ thông báo trước cho Khách hàng số lượng nhân sự và chí phí cụ thể.
III. DANH SÁCH KHU VỰC QUY ĐỊNH CỦA HÄFELE:
Khu vực miền Nam: Nội thành TP HCM.
- Tỉnh Bình Dương
- Tỉnh Đồng Nai
- Tỉnh Long An
- Tỉnh Cần Thơ: Nội thành TP Cần Thơ
Khu vực miền Bắc: Tất cả các Quận, Huyện nằm trong Nội thành Hà Nội (trừ Huyện Ba Vì, Mỹ Đức và Ứng Hòa).
- Tỉnh Vĩnh Phúc: TP Vĩnh Yên, TX Phúc Yên.
- Tỉnh Bắc Ninh: TX Từ Sơn, TP Bắc Ninh
- Tỉnh Bắc Giang: TP Bắc Giang
- Tỉnh Hải Dương: TP Hải Dương
- Tỉnh Hưng Yên: Phố Nối, thị trấn Yên Mỹ
- Phủ Lý – Hà Nam
- Đại Lải (khu Flamingo)
- Hưng Yên – Văn Giang (khu Ecopark)
Khu vực miền Trung: Nội thành TP Đà Nẵng (Hải Châu, Thanh Khê, Hòa Vang, Liên Chiểu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn).
- Tỉnh Quảng Nam: Núi Thành, Tam kỳ, Quế Sơn.
- Tỉnh Thừa Thiên Huế: TP Huế
- Tỉnh Quảng Trị: TP Đông Hà
- Tỉnh Quảng Ngãi: TP Quảng Ngãi
IV. BIỂU PHÍ DỊCH VỤ LẮP ĐẶT:
Sản phẩm | Lắp đặt (sản phẩm/lần) | Tháo máy (sản phầm/lần) | Phạm vi công việc |
---|---|---|---|
Lò nướng hấp Lò vi sóng Máy pha cà phê Bếp gas Bếp điện Bếp từ Lò nướng BBQ | 200000 | 150000 | Di chuyển tới vị trí lắp đặt / Tủ bếp (trong phạm vi cùng tầng) Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kiểm tra nguồn điện Kết nối điện, gas Kiểm tra rò rỉ gas, điện Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng |
Máy giặt Máy sấy Máy rửa chén | 200.000 đ | 200.000 đ | Di chuyển tới vị trí lắp đặt / Tủ bếp Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kiểm tra nguồn điện Kiểm tra nguồn cấp nước và rò rỉ nước Kết nối điện, nước Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Tủ rượu Tủ lạnh 1 cánh | 200.000 đ | 150.000 đ | Di chuyển tới vị trí lắp đặt Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kiểm tra hệ thống thông gió Kết nối điện Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Tủ lạnh SBS 2 cánh | 250000 | 200000 | Di chuyển tới vị trí lắp đặt Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kiểm tra hệ thống thông gió Kết nối điện, nước cấp Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Máy hút mùi Máy hút mùi treo tườngỏng | 250000 | 200000 | Di chuyển tới vị trí lắp đặt / Tủ bếp Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kết nối hệ thống thông gió Kết nối điện Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Máy hút mùi đảo | 500.000 đ | 300.000 đ | Di chuyển tới vị trí lắp đặt / Tủ bếp Khui thùng và kiểm tra tình trạng sản phẩm Kiểm tra sự phù hợp của vị trí lắp đặt Kết nối hệ thống thông gió Kết nối điện Vận hành thử, hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Vòi | 150.000 đ | 100.000 đ | Kiểm tra nguồn cấp nước Kết nối vòi vào chậu hoặc mặt đá Kết nối nguồn nước vào vòi Kiểm tra rò rỉ Hướng dẫn sử dụng, bàn giao sản phẩm |
Chậu | 250000 | 150000 | Kiểm tra, đo kích thước mặt đá Kết nối chậu vào mặt đá Dán sillicon Kết nối hệ thống siphon, ống xả nước của chậu Kiểm tra đường ống thoát nước của chậu Vệ sinh bề mặt |
V. ĐIỀU KIỆN LẮP ĐẶT:
Tên sản phẩm | Công việc | Vật tư lắp đặt | ||
---|---|---|---|---|
Häfele cung cấp | Khách hàng cung cấp | Lý do | ||
Điện gia dụng | Lắp đặt | _ Thay phích cắm tương thích với loại ổ cắm thông dụng tại VN. | _ Cung cấp cầu dao, CB (nếu cần). | _ Một số sản phẩm có phích cắm đi kèm là chuẩn Châu Âu, không thích hợp tại VN. |
_ Cung cấp dây điện (tối đa 1m5), nếu sản phẩm không đi kèm dây diện. | _ Cung cấp ổ cắm điện/cầu đấu điện thích hợp tại vị trí lắp đặt sản phẩm. | _ Một số sản phẩm không đi kèm dây điện và phích cắm. | ||
_ Làm dây tiếp đất tạm thời (nếu hệ thống điện không có tiếp đất). | _ Chống bị giật điện do dòng rò theo chuẩn Class 1. | |||
Máy hút mùi | Lắp đặt | Cung cấp ống gió thích hợp để kết nối vào máy. | Các máy hút mùi không kèm ống gió này | |
Bếp gas, Lò nướng BBQ | Lắp đặt | Cung cấp phụ kiện kết nối giữa bếp và đường ống gas. | Cung cấp bình gas, ống gas, van gas … | Bếp gas Bosch không kèm phụ kiện này. |
Chậu / Vòi | Hướng dẫn lắp đặt | Cung cấp phụ kiện kết nối (nếu cần). | Không kèm theo sản phẩm. | |
Thiết bị vệ sinh, phụ kiện công trình và phụ kiện ngũ kim | Hướng dẫn lắp đặt |
VI. BIỂU PHÍ DỊCH VỤ BẢO TRÌ:
Trong khu vực quy định của Häfele ở mục III: Khách hàng chỉ thanh toán phí bảo trì.
Ngoài khu vực quy định đã liệt kê ở mục III: Khách hàng phải trả thêm phí đi lại, ăn ở + phí bảo trì.
Sản phẩm | Đồng/ Lần/ Sản phẩm | Phạm vi công việc |
---|---|---|
Lò nướng hấp | 300.000 đ | Kiểm tra rò rỉ các kết nối Điện, Nước, Gas. Vệ sinh bên ngoài bằng hóa chất chuyên dụng. Vệ sinh các vị trí của quạt giải nhiệt. Vệ sinh các vị trí của quạt giải nhiệt. Vận hành thử các chức năng của sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng kèm theo sản phẩm. Khuyến cáo các vấn đề sử dụng và bảo quản. |
Lò vi sóng | ||
Máy pha cà phê | ||
Bếp gas | ||
Bếp điện | ||
Bếp từ | ||
Lò nướng BBQ | ||
Máy giặt | 300.000 | Kiểm tra rò rỉ các kết nối Điện, Nước, Gas. Vệ sinh bên ngoài bằng hóa chất chuyên dụng. Vệ sinh bên trong lồng bằng hóa chất chuyên dụng. Vận hành thử các chức năng của sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng kèm theo sản phẩm. Khuyến cáo các vấn đề sử dụng và bảo quản. |
Máy sấy | ||
Máy rửa chén | ||
Tủ rượu | 300.000 | Kiểm tra rò rỉ các kết nối Điện, Nước. Vệ sinh hệ thống giải nhiệt. Thông các đường ống xã nước ngưng tụ. Vận hành thử các chức năng của sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng kèm theo sản phẩm. Khuyến cáo các vấn đề sử dụng và bảo quản. |
Tủ lạnh 1 cánh | ||
Tủ lạnh SBS 2 cánh | ||
Máy hút mùi mỏng | 300.000 | Kiểm tra rò rỉ các kết nối Điện Kiểm tra, phục hồi kết nối giữa ống gió và máy hút mùi. Vệ sinh bên ngoài bằng hóa chất chuyên dụng. Vận hành thử các chức năng của sản phẩm bằng phần mềm chuyên dụng kèm theo sản phẩm. Khuyến cáo các vấn đề sử dụng và bảo quản. |
Máy hút mùi treo tường | ||
Máy hút mùi đảo |
VII. SỬA CHỮA:
Đối với các sản phẩm điện gia dụng không thuộc phạm vi bảo hành, nếu cần sửa chữa, Khách hành sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí phát sinh gồm: Phí dịch vụ (công sửa chữa) + Phí linh kiện, vật tư + Phí đi lại, ăn ở (áp dụng cho các khu vực không nằm trong quy định của Häfele ở mục III). Khách hàng sẽ được thông báo tổng chi phí trước.
Trường hợp kiểm tra, sửa chữa nhỏ trong khu vực quy định của Häfele ở mục III: Phí dịch vụ sẽ là 300.000 đồng/lần. (Khắc phục nhanh ngay sau khi kiểm tra, không cần vật tư, linh kiện).
Biểu phí trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT, được áp dụng cho tất cả các đối tượng Khách hàng và có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 08 năm 2016.
Riêng đối với Khách hàng dự án, sẽ tùy thuộc vào những thỏa thuận đã ký trong hợp đồng dự án.
Đặt dịch vụ như thế nào?
Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này
• Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
• Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
• Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
• Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
• Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
• Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...
Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ
• Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
• Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
• Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
• Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
• Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ
Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada
• Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
• Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
• Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
• Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
• Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
• Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 8 năm hoạt động, đến nay đã có 10,636 nhà cung cấp dịch vụ, 139,300 người sử dụng và 238,098 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.