fbpx

Tham gia cung cấp dịch vụ trên hệ thống Rada

Rada trân trọng chào mừng đối tác!

 cung cấp dịch vụ trên hệ thống Rada

Bạn muốn nói chuyện với dịch vụ ngay lúc này?

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ gần bạn nhất trong 5 phút:

Rada chân thành cảm ơn các đối tác đã quan tâm đến việc tham gia cung cấp dịch vụ trên nền tảng ứng dụng di động Rada.

Trước hết chúng tôi chào mừng tất cả các đối tác là tổ chức, cá nhân, thợ lành nghề có đủ năng lực, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và hiểu việc cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng yêu cầu thông qua ứng dụng di động.

Để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ của Rada, xin mời các bạn tham khảo kỹ những thông tin dưới dạng những câu hỏi thường gặp dưới đây nhé:

Câu hỏi #1: Thủ tục tham gia cung cấp dịch vụ nếu đáp ứng yêu cầu ra sao?

Trả lời:

1. Tải app Rada Partner để nhận khách theo link ngay dưới đây:

2. Đăng ký thông tin đầy đủ và chờ Rada liên hệ để kiểm tra thông tin và tính xác thực cũng như năng lực của nhà cung cấp. Trong thời gian chờ phê duyệt, bạn có thể liên hệ với Rada qua email contact@rada.asia hoặc số điện thoại 0395.911.911 hoặc add Zalo 0393.121.200 để biết thêm chi tiết.

3. Sau khi được xác nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ, bạn có thể tải hợp đồng dưới đây, in ra 3 bản, điền đầy đủ thông tin, ký, đóng dấu (nếu là doanh nghiệp) sau đó gửi về cho Rada:  Mẫu HD đối tác cung cấp dịch vụ trên Rada gửi đến:
– Văn phòng Công ty cổ phần Rada
– Số 48 Phố Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội

4. Nộp tiền đặt cọc, phí duy trì tài khoản theo hướng dẫn của hợp đồng, cụ thể ngay sau đây:

  • Tiền ký quỹ đảm bảo trách nhiệm: 2.000.000đ (được hoàn trả 100% khi chấm dứt hợp tác)
  • Áo bảo hộ Rada Service: 350.000đ/bộ
  • Tiền nạp tài khoản nhận khách trên ứng dụng: 1.000.000đ
 Áo bảo hộ Rada Service Provider
Áo bảo hộ Rada Service Provider

5. Rada sẽ ký hợp đồng và gửi lại cho bạn qua đường bưu điện đồng thời kích hoạt tài khoản và hướng dẫn bạn nhận khách hàng qua ứng dụng.

6. Tiếp nhận khách hàng, cung cấp dịch vụ.

7. Trường hợp bạn muốn biết thêm chi tiết, đề nghị liên hệ số: 0395.911.911 hoặc 0393.121.200 (Zalo)

Câu hỏi #2: Chúng tôi có lợi gì khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada?

Trả lời:

  1. Dĩ nhiên là bạn có thêm khách hàng để bù lấp vào những lúc trũng việc :)
  2. Các bạn sẽ không mất bất cứ chi phí gì như quảng cáo trên google, facebook, hay duy trì website cho SEO (chúng tôi sẽ hoàn lại tiền đặt cọc nếu không mang lại khách hàng cho các bạn).
  3. Rada không bắt buộc các bạn phải nhận việc, bạn hoàn toàn quyết định nhận việc vào lúc nào phù hợp với bạn.
  4. Các bạn có thể biết chính xác địa chỉ khách hàng trên bản đồ mà không cần phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần.
  5. Khách hàng trên Rada là khách sẵn sàng trả giá hợp lý thái độ, chất lượng dịch vụ tốt, văn minh và lịch sự.

Câu hỏi #3: Chúng tôi được gì khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada so với các kênh truyền thống?

Trả lời:

  1. Rada giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của khách hàng khi kết nối nhằm cung cấp dịch vụ nhanh và chính xác.
  2. Rada cung cấp cho bạn một công cụ miễn phí trên điện thoại di động để tiếp nhận đơn hàng, điều phối thợ/nhân viên và chăm sóc khách hàng thân thiết của mình. Rada sẽ không tính bất kỳ chi phí nào giữa bạn và các khách hàng thân thiết của mình.
  3. Khách hàng thân thiết của bạn, khi đặt dịch vụ của các nhà cung cấp khác, bạn sẽ nhận được chiết khấu chi phí kết nối mà Rada nhận được từ các nhà cung cấp dịch vụ khác (tỉ lệ chiết khấu cụ thể sẽ được thông báo khi bạn làm việc cùng chúng tôi).
  4. Rada sẽ giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng mà không mất bất cứ chi phí truyền thông nào theo cách thông thường, dĩ nhiên nếu bạn được khách hàng đánh giá cao.

Câu hỏi #4: Rada tính phí chúng tôi như thế nào?

Trả lời:

Rada tính phí sẽ tính theo % của giá trị đơn hàng mà bạn nhận và thực hiện với khách hàng, mức phí cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo khi triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác, thông thường từ 10% – 15% (tùy thuộc vào từng lĩnh vực cụ thể).

Câu hỏi #5: Làm thế nào để phân biệt khách hàng thuộc kênh do tôi phát triển?

Trả lời:

Khách hàng do bạn phát triển là khách hàng cài app Rada, khi đăng ký tài khoản họ sẽ phải nhập vào mã kênh do bạn quy định. Khi khách hàng nhập mã kênh của bạn trên app Rada của họ, app sẽ hiển thị logo của bạn và các dịch vụ do bạn cung cấp lên trên.

Mã kênh là mã bạn thống nhất cùng với Rada sau đó quảng bá đến khách hàng của bạn để họ cài đặt. Bạn có thể tham khảo một đoạn giới thiệu về việc cài mã mà đối tác của chúng tôi đã triển khai như sau: //apprada.vn/team_member/dien-lanh-hanel/

Câu hỏi #6: Rada tuyển dụng các nhà cung cấp dịch vụ theo các lĩnh vực nào?

Trả lời:

Rada quan tâm đến các dịch vụ mà bạn có thể cung cấp tận nơi cho khách hàng cần theo danh mục dưới đây:

  1. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc xe máy.
  2. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc ôtô.
  3. Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện tử, điện lạnh gia đình (TV, Tủ lạnh, Điều hòa, Lọc nước, Lò vi sóng… và các thiết bị điện khác).
  4. Sửa chữa, vệ sinh, xây dựng, điện nước, diệt mối kiến gián dành cho hộ gia đình.
  5. Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, sửa chữa, bảo dưỡng, cài đặt máy tính tại nhà.
  6. Giúp việc, thay bình gas, nước tinh khiết, chăm sóc người già, người ốm tại nhà.
  7. Xét nghiệm, khám kiểm tra sức khỏe tại nhà.
  8. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại nhà.
  9. Chuẩn bị set đồ ăn/đồ uống giao tận nơi khách hàng yêu cầu.
  10. Dịch vụ chia sẻ xe ôtô theo tuyến cố định
  11. Tư vấn các lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống.
  12. Hướng dẫn viên du lịch; Hướng dẫn thủ tục; Dịch vụ bảo hành…

Xem chi tiết danh mục đầy đủ các dịch vụ cung cấp trên Rada: Danh mục dịch vụ

Câu hỏi #7: Để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada, cần đáp ứng yêu cầu gì?

Trả lời:

  1. Là thợ uy tín hoặc một tổ chức cung cấp dịch vụ có ít nhất 3 thợ/nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, thân thiện với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ hành nghề.
  2. Đối với công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe, giúp việc thì cần có đủ giấy phép hoặt động, chứng nhận, chứng chỉ được các cơ quan có thẩm quyền hoặc các tổ chức đào tạo cấp.
  3. Sẵn sàng cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng cần một khi bạn đã tiếp nhận yêu cầu.
  4. Cung cấp dịch vụ nghiêm túc, giá cả tường minh và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng chính uy tín của mình trong mọi điều kiện.
  5. Trung thực, vui vẻ, nhanh chóng.
  6. Luôn có chương trình chăm sóc, khuyến mãi đến khách hàng nhằm tăng uy tín của dịch vụ do chính mình cung cấp.
  7. Đồng ý giới thiệu đến khách hàng của mình sử dụng app Rada trong việc đặt dịch vụ.
  8. Ký hợp đồng và cam kết với Rada rằng các bạn sẽ thực hiện đúng tôn chỉ: Khách hàng là thượng đế

Xem chi tiết bản cam kết chất lượng dịch vụ: Cam kết chất lượng dịch vụ 

Câu hỏi #8: Rada có bắt buộc nhận khách trên hệ thống hay không?

Trả lời:

  • Rada không bắt buộc bạn phải nhận khách tuy nhiên nếu bạn đã nhận khách thì phải phục vụ đến cùng với tiêu chí làm khách hàng hài lòng tối đa.
  • Khách hàng sẽ đánh giá bạn nếu bạn phục vụ tốt và dĩ nhiên là bạn càng phục vụ nhiều, càng được đánh giá tốt thì bạn sẽ càng ngày càng nổi tiếng. Điều này tương đồng với việc bạn sẽ có nhiều khách hơn các dịch vụ kém tích cực khác.
  • Rada khuyến khích bạn, nếu chưa chắc chắn rằng mình có thể phục vụ được khách hàng ngay thì không tiếp nhận và cũng tuyệt đối không tiếp nhận rồi để khách chờ quá lâu.

Câu hỏi #9: Giá thành dịch vụ cung cấp đến khách hàng như thế nào?

Trả lời:

  • Mặc dù Rada có thông báo giá tham khảo đến cho khách hàng nhưng chúng tôi không bắt buộc bạn phải cung cấp dịch vụ theo khung giá đó. Nếu dịch vụ bạn tốt, bạn có quyền lấy giá cao và ngược lại tuy nhiên bạn buộc phải thỏa thuận giá trước với khách hàng một cách hợp lý và có sự đồng ý của khách thì mới được thực hiện công việc. Chúng tôi khuyến khích bạn tách bạch giá cả bao gồm:
    • Giá vật tư, sử dụng máy móc cần thiết phải thay thế, sửa chữa hoặc sử dụng trong công việc;
    • Công sửa chữa, làm việc, gợi ý tính theo giờ làm việc của người trực tiếp thực hiện;
    • Công di chuyển, ship đến để phục vụ tận nơi khách hàng cần;

Câu hỏi #10: Bảo hiểm khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada như thế nào?

Trả lời:

Mối quan hệ giữa Rada và các kỹ thuật viên, các công ty cung cấp dịch vụ là đối tác, các bạn không bắt buộc phải cung cấp dịch vụ khi chưa sẵn sàng vì vậy chúng tôi khuyến cáo các bạn phải chuẩn bị đầy đủ các yếu tố an toàn trước khi tham gia cung cấp dịch vụ đến với khách hàng để đảm bảo an toàn cho khách cũng như an toàn cho chính mình. Trường hợp bạn chưa đủ khả năng để có thể tự trang bị cho mình những bảo hiểm cần thiết, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: >> Bảo hiểm an toàn lao động

Câu hỏi #11: Quy định các lỗi vi phạm và mức phạt tương ứng trên Rada như thế nào?

STT Lỗi / vi phạm Mô tả Mức Phạt Ghi chú
1 Trễ hoặc KHÔNG ĐẾN đúng hẹn Đến muộn hoặc không đến theo đúng hẹn với khách hàng 100,000 đ/lần Tái phạm x2 mức phạt thông thường
2 Không báo giá trước khi thực hiện công việc Không báo giá theo đúng quy định với khách hàng
' Mức giá vượt quá khung THAM KHẢO do Rada công bố
200,000 đ/lần - Tái phạm sẽ bị khóa tài khoản 24h
- Lưu ý đọc kỹ các nội dung về quy trình, mức giá tham khảo công bố trên ứng dụng Rada hoặc website của Rada
3 Không phản hồi yêu cầu bảo hành đơn hàng theo cam kết - bị khách hàng khiếu nại trên app - Không thực hiện yêu cầu bảo hành của khách hàng theo đúng cam kết đã công bố (khi thực hiện đơn hàng) 200,000 đ/lần - Tái phạm sẽ bị khóa tài khoàn 24h
- Đọc kỹ quy định về khiếu nại và bảo hành công bố trên ứng dụng và website Rada
4 Hủy đơn hàng (có lý do chính đáng) - Nhận và hủy đơn hàng có lý do chính đáng 10,000 đ/lần - Trương hợp hủy cần được thực hiện ngay khi thợ biết không thể thực hiện được đơn hàng đúng hẹn
- Để đơn hàng sau 24h mới hủy sẽ được xem như lỗi TRỄ HẸN
5 Bỏ qua RADA - HỦY ĐƠN HÀNG TRÊN RADA Bỏ qua nền tảng kết nối Rada - hủy đơn hàng trên app trong khi vẫn gọi và nhận đơn với khách hàng
- sau khi gọi khách hàng lần đầu tiên -> thợ hủy đơn hàng trên app để làm trực tiếp với khách hàng
500,000 đ/lần - Tái phạm sẽ bị block tài khoản và loại bỏ ra khỏi hệ thống Rada (tất toán hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ)
6 Thái độ không đúng mực với khách hàng Thái độ giao tiếp với khách hàng không ĐÚNG MỰC, VĂN MINH, LỊCH SỰ 100,000 đ/lần - 500,000 đ/lần - Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của khiếu nại khách hàng về thái độ trong khi giao tiếp/trao đổi với khách hàng
7 Kêt thúc đơn hàng và nhập số tiền không đúng với THỰC TẾ Kết thúc đơn hàng và nhập tiền không đúng với thực tế đã giao dịch với khách hàng - bị khiếu nại từ phía khách hàng 200,000 đ/lần - 500,000 đ/lần - Tái phạm sẽ bị block tài khoản và loại bỏ ra khỏi hệ thống Rada (tất toán hợp đồng hợp tác cung cấp dịch vụ)

Nếu các bạn có câu hỏi gì liên quan đến việc đăng ký đối tác của Rada, xin mời gửi thư đến chúng tôi theo các địa chỉ email: contact@rada.asia

Trân trọng cảm ơn!

Rada Team

Bạn cần thợ sửa chữa ngay lúc này?
Hảy tải ứng dụng Rada để đặt thợ gần bạn nhất trong 5 phút:

Trả lời

Don`t copy text!