Tham gia cung cấp dịch vụ trên hệ thống Rada

300x250 Chào các đối tác!

Rada chân thành cảm ơn các đối tác đã quan tâm đến việc tham gia cung cấp dịch vụ trên ứng dụng di động và mạng lưới Rada. Trước hết chúng tôi chào mừng tất cả các thành viên có đủ năng lực và hiểu việc cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng cần thông qua ứng dụng di động.

Để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ của Rada, xin mời các bạn tham khảo kỹ những thông tin dưới dạng hỏi đáp sau đây.


Hỏi: Thủ tục tham gia cung cấp dịch vụ nếu đáp ứng yêu cầu ra sao?

Trả lời:

  1. Tải app RadaPartner

    blue-button-sp-ios  blue-button-sp-android

  2. Đăng ký thông tin đầy đủ và chờ Rada liên hệ để kiểm tra thông tin và tính xác thực cũng như năng lực của nhà cung cấp. Trong thời gian chờ phê duyệt, bạn có thể liên hệ với Rada qua email haimh@rada.asia hoặc số điện thoại 091-323-7986 để biết thêm chi tiết.
  3. Sau khi được xác nhận đủ điều kiện cung cấp dịch vụ, bạn có thể tải hợp đồng dưới đây, in ra 3 bản, điền đầy đủ thông tin, ký, đóng dấu (nếu là doanh nghiệp) sau đó gửi về cho Rada: Mẫu HD đối tác cung cấp dịch vụ trên Rada gửi đến:
    – Văn phòng Công ty cổ phần Rada
    – Phòng B4, tầng 24, tòa nhà Golden West, số 2 Lê Văn Thiêm, Hà Nội
  4. Nộp tiền đặt cọc, phí duy trì tài khoản theo hướng dẫn của hợp đồng.
  5. Rada sẽ ký hợp đồng, xuất hóa đơn, chứng từ và gửi lại cho bạn qua đường bưu điện đồng thời kích hoạt tài khoản và hướng dẫn bạn nhận khách hàng qua ứng dụng.
  6. Tiếp nhận khách hàng, cung cấp dịch vụ.
  7. Đối soát cước vào cuối tháng và tiến hành thanh toán theo quy định.
  8. Trường hợp bạn muốn biết thêm chi tiết, đề nghị liên hệ số: 091-323-7986

Hỏi: Chúng tôi được gì khi tham gia cung cấp dịch vụ trên Rada so với các kênh truyền thống?

Trả lời:

  1. Rada giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của khách hàng khi kết nối nhằm cung cấp dịch vụ nhanh và chính xác.
  2. Rada cung cấp cho bạn một công cụ miễn phí trên điện thoại di động để tiếp nhận đơn hàng, điều phối thợ/nhân viên và chăm sóc khách hàng thân thiết của mình. Rada sẽ không tính bất kỳ chi phí nào giữa bạn và các khách hàng thân thiết của mình.
  3. Khách hàng thân thiết của bạn, khi đặt dịch vụ của các nhà cung cấp khác, bạn sẽ nhận được chiết khấu chi phí kết nối mà Rada nhận được từ các nhà cung cấp dịch vụ khác (tỉ lệ chiết khấu cụ thể sẽ được thông báo khi bạn làm việc cùng chúng tôi).
  4. Rada sẽ giúp bạn quảng bá dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng mà không mất bất cứ chi phí truyền thông nào theo cách thông thường, dĩ nhiên nếu bạn được khách hàng đánh giá cao.

Hỏi: Rada tính phí chúng tôi như thế nào?

Trả lời:

Rada sẽ chỉ tính phí đối tác cung cấp dịch vụ duy nhất trong trường hợp khách hàng từ kênh khác (khách hàng do đối tác khác hoặc rada tự phát triển) đặt dịch vụ của bạn. Mức phí sẽ tính theo % của đơn hàng mà bạn triển khai đến khách hàng, cụ thể sẽ được chúng tôi thông báo khi triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác.


Hỏi: Làm thế nào để phân biệt khách hàng thuộc kênh do tôi phát triển?

Trả lời:

Khách hàng do bạn phát triển là khách hàng cài app Rada, khi đăng ký tài khoản họ sẽ phải nhập vào mã kênh do bạn quy định. Khi khách hàng nhập mã kênh của bạn trên app Rada của họ, app sẽ hiển thị logo của bạn và các dịch vụ do bạn cung cấp lên trên.

Mã kênh là mã bạn thống nhất cùng với Rada sau đó quảng bá đến khách hàng của bạn để họ cài đặt. Bạn có thể tham khảo một đoạn giới thiệu về việc cài mã mà đối tác của chúng tôi đã triển khai như sau: http://apprada.vn/team_member/dien-lanh-hanel/


Hỏi: Rada tuyển dụng các nhà cung cấp dịch vụ theo các lĩnh vực nào?

Trả lời:

Rada quan tâm đến các dịch vụ mà bạn có thể cung cấp tận nơi cho khách hàng cần theo danh mục dưới đây:

  1. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc xe máy.
  2. Sửa chữa, bảo dưỡng, cứu hộ và chăm sóc ôtô.
  3. Sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện tử, điện lạnh gia đình (TV, Tủ lạnh, Điều hòa, Lọc nước, Lò vi sóng… và các thiết bị điện khác).
  4. Sửa chữa, vệ sinh, xây dựng, điện nước, diệt mối kiến gián dành cho hộ gia đình.
  5. Cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, sửa chữa, bảo dưỡng, cài đặt máy tính tại nhà.
  6. Giúp việc, thay bình gas, nước tinh khiết, chăm sóc người già, người ốm tại nhà.
  7. Xét nghiệm, khám kiểm tra sức khỏe tại nhà.
  8. Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp tại nhà.
  9. Chuẩn bị set đồ ăn/đồ uống giao tận nơi khách hàng yêu cầu.
  10. Dịch vụ chia sẻ xe ôtô theo tuyến cố định
  11. Tư vấn các lĩnh vực thiết yếu trong cuộc sống.
  12. Hướng dẫn viên du lịch; Hướng dẫn thủ tục; Dịch vụ bảo hành…

Xem chi tiết danh mục đầy đủ các dịch vụ cung cấp trên Rada: Danh mục dịch vụ


Hỏi: Để trở thành đối tác cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada, cần đáp ứng yêu cầu gì?

Trả lời:

  1. Là thợ uy tín hoặc một tổ chức cung cấp dịch vụ có ít nhất 3 thợ/nhân viên có tay nghề cao, nhiệt tình, thân thiện với đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ hành nghề.
  2. Đối với công việc liên quan đến chăm sóc sức khỏe, giúp việc thì cần có đủ giấy phép hoặt động, chứng nhận, chứng chỉ được các cơ quan có thẩm quyền hoặc các tổ chức đào tạo cấp.
  3. Sẵn sàng cung cấp dịch vụ đến nơi mà khách hàng cần một khi bạn đã tiếp nhận yêu cầu.
  4. Cung cấp dịch vụ nghiêm túc, giá cả tường minh và sẵn sàng làm hài lòng khách hàng bằng chính uy tín của mình trong mọi điều kiện.
  5. Trung thực, vui vẻ, nhanh chóng.
  6. Luôn có chương trình chăm sóc, khuyến mãi đến khách hàng nhằm tăng uy tín của dịch vụ do chính mình cung cấp.
  7. Đồng ý giới thiệu đến khách hàng của mình sử dụng app Rada trong việc đặt dịch vụ.
  8. Ký hợp đồng và cam kết với Rada rằng các bạn sẽ thực hiện đúng tôn chỉ: Khách hàng là thượng đế

Xem chi tiết bản cam kết chất lượng dịch vụ: Cam kết chất lượng dịch vụ 


Hỏi: Rada có bắt buộc nhận khách trên hệ thống hay không?

Trả lời:

  • Rada không bắt buộc bạn phải nhận khách tuy nhiên nếu bạn đã nhận khách thì phải phục vụ đến cùng với tiêu chí làm khách hàng hài lòng tối đa.
  • Khách hàng sẽ đánh giá bạn nếu bạn phục vụ tốt và dĩ nhiên là bạn càng phục vụ nhiều, càng được đánh giá tốt thì bạn sẽ càng ngày càng nổi tiếng. Điều này tương đồng với việc bạn sẽ có nhiều khách hơn các dịch vụ kém tích cực khác.
  • Rada khuyến khích bạn, nếu chưa chắc chắn rằng mình có thể phục vụ được khách hàng ngay thì không tiếp nhận và cũng tuyệt đối không tiếp nhận rồi để khách chờ quá lâu.

Hỏi: Giá thành dịch vụ cung cấp đến khách hàng như thế nào?

Trả lời:

  • Chúng tôi không quy định bạn phải cung cấp dịch vụ theo bất cứ khung giá cố định nào. Nếu dịch vụ bạn tốt, bạn có quyền lấy giá cao và ngược lại. Chúng tôi khuyến khích bạn tách bạch giá cả bao gồm:
    • Giá vật tư, sử dụng máy móc cần thiết phải thay thế, sửa chữa hoặc sử dụng trong công việc;
    • Công sửa chữa, làm việc, gợi ý tính theo giờ làm việc của người trực tiếp thực hiện;
    • Công di chuyển, ship đến để phục vụ tận nơi khách hàng cần;

Nếu các bạn có câu hỏi gì liên quan đến việc đăng ký đối tác của Rada, xin mời gửi thư đến chúng tôi theo các địa chỉ sau: contact@rada.asia

Trân trọng!

Rada Team

 

Trả lời