Mở tài khoản nhận tin mời thầu

Mở tài khoản nhận tin mời thầu

  Gửi yêu cầu tìm dịch vụ

Khách hàng sửa chữa
137,731
người đang sử dụng
Dịch vụ sửa chữa
10,271
nhà cung cấp tham gia
Yêu cầu sửa chữa
226,584
yêu cầu đã phục vụ
Yêu cầu dịch vụ mới
Thông báo từ Rada

Dịch vụ nhận thông tin mời thầu từ Dauthau.Info

  • Bạn muốn nhận thông báo mời thầu được công bố thường xuyên trên cổng thông tin đấu thầu theo chủ đề mình quan tâm?

Hãy gửi yêu cầu dịch vụ để các tư vấn viên liên hệ và hướng dẫn thủ tục và mở tài khoản trọn gói giúp bạn trên cổng thông tin Dauthau.Info

  • Thông tin chính xác, nhanh chóng
  • Xem đầy đủ hồ sơ và thông tin mời thầu
  • Cho phép tạo bộ lọc và tìm kiếm nhanh thông tin mời thầu thuộc lĩnh vực mình quan tâm
  • Thiết lập gửi thông tin mời thầu theo từng lĩnh vực, điều kiện đến bạn định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng thông qua Email của bạn.
Các gói dịch vụ do Dauthau.Info cung cấp:
STT Tên gói phần mềm Giá công bố Giá hiện tại
Dành cho nhà thầu trong nước
1 VIEWEB - Tra cứu thông tin thầu online
 
1.600.000 960.000
2 VIP1 - "Săn" thông báo mời thầu (có nguồn vốn trong phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu) 9.999.000 9.999.000
3 VIP2 - "Săn" kế hoạch lựa chọn nhà thầu (có nguồn vốn trong phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu) 9.999.000 9.999.000
Dành cho nhà thầu nước ngoài
4 VIP1QT - "săn" thông báo mời thầu quốc tế tại Việt Nam
 
19.999.000 9.999.000
5 VIP2QT - "săn" kế hoạch mời thầu quốc tế tại Việt Nam
 
19.999.000 9.999.000
Dành cho nhà thầu muốn săn các gói thầu có nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước
6 VIP5 - Cung cấp thông tin đấu thầu có nguồn vốn ngoài phạm vi điều chỉnh của luật đấu thầu 19.999.000 9.999.000
Các công cụ khai thác dữ liệu thầu
7 VIP3 - Đọc vị đối thủ cạnh tranh và bên mời thầu
 
10.000.000 7.999.000
8 X1 - Xuất kết quả đấu thầu ra excel
 
10.000.000+ 10.000.000+
9 T0 - Tải không giới hạn hồ sơ thầu trên mọi trình duyệt
 
20.000.000 5.000.000
Công cụ dành cho nhà đầu tư
10 VIP4 - Trợ lý số cho nhà đầu tư thời đại 4.0
 
19.999.000 9.999.000

Ghi chú: Giá sản phẩm tính bằng VNĐ/năm

Việc đăng ký thành viên và đăng ký sử dụng gói phần mềm ở trên rất nhanh chóng và hoàn toàn tự động (có thể đăng ký và thanh toán online giao dịch được xử lý  và phần mềm được kích hoạt tự động 100%, hỗ trợ thanh toán qua mọi ngân hàng, hỗ trợ thanh toán bằng cách quét QRCODE, Internet Banking và các loại thẻ ATM, thẻ Visa...)

Chú thích:
(1) Được mua tối đa 2 năm.
(2) Mức giá được áp dụng cho cả 2 gói dịch vụ hiện có là VIP1 và VIP2. 
(4) Giá gia hạn sẽ được áp dụng VĨNH VIỄN nếu khách hàng tiến hành gia hạn vào các năm tiếp theo (khi tài khoản chưa hết hạn).

Cam kết dịch vụ

1. Trung tâm thông tin DauThau.info cung cấp các dịch vụ theo hiện trạng hiện có, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng dịch vụ, chúng tôi cam kết các nội dung dưới đây

  • Chịu trách nhiệm hoàn tiền 100% nếu người sử dụng dịch vụ phát hiện dữ liệu trên DauThau.info được biên tập sai lệch (ngoại trừ trường hợp hệ thống bị tấn công sửa đổi dữ liệu hoặc lỗi từ Hệ thống đấu thầu điện tử của Trung tâm mời thầu Quốc gia... tất cả các trường hợp này phía DauThau.info phải có thông báo công khai và đưa ra bằng chứng chứng minh).
  • Hoàn tiền dịch vụ chưa sử dụng (tính theo số ngày còn lại, nếu người sử dụng có yêu cầu chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ) khi phát hiện ra hơn 2 tính năng bất kỳ trong số các tính năng của riêng gói VIP được giới thiệu bị lỗi quá 7 ngày mà không thể khắc phục.
  • Hoàn tiền dịch vụ chưa sử dụng (tính theo số ngày còn lại) khi dịch vụ gửi mail bị ngưng hoạt động quá 7 ngày (do lỗi kỹ thuật chủ quan, không phải do trường hợp bất khả kháng) mà không thể khắc phục (nếu người sử dụng có yêu cầu chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ).
  • Hoàn tiền dịch vụ chưa sử dụng (tính theo số ngày còn lại) khi website dauthau.info bị ngưng hoạt động quá 7 ngày (do lỗi kỹ thuật, không phải do trường hợp bất khả kháng) mà không thể khắc phục (nếu người sử dụng có yêu cầu chấm dứt hợp đồng cung cấp dịch vụ).

2. Trường hợp bất khả kháng

a. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm:

  • Thiên tai: bao gồm nhưng không hạn chế như động đất, lụt lội và nước lụt, sấm sét, khí hậu khắc nghiệt hoặc thay đổi đột ngột khiến hệ thống máy chủ gặp sự cố.
  • Lộn xộn náo loạn và mất an ninh trật tự, thiệt hại hình sự, phá hoại, bãi công, đóng cửa, tình trạng bất ổn náo loạn về nhân lực lao động hoặc các rối loạn công nghiệp khác (làm ảnh hưởng đến việc thực hiện của hợp đồng) không phải do lỗi của DauThau.info gây ra.
  • Bị tấn công: bao gồm nhưng không hạn chế các hình thức như bị DDOS, sửa đổi, xóa dữ liệu và các hình thức phá hoại khác.
  • Bị ngưng cung cấp dữ liệu thầu: Nguồn dữ liệu công khai trên Hệ thống đấu thầu điện tử của Trung tâm mời thầu Quốc gia (tại địa chỉ http://muasamcong.mpi.gov.vn) bị  ngưng, xóa hoặc dừng hoạt động mà không có nguồn thay thế phù hợp.
  • Thay đổi về chính sách pháp luật liên quan đến việc khai thác các dữ liệu công khai mà phần mềm đang khai thác.
  • Các trường hợp bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

b. Nếu trường hợp bất khả kháng xảy ra với một bên thì trong vòng 7 ngày bên đó phải có thông báo cho bên kia và trong vòng 30 ngày phải gửi thông tin cho bên kia mô tả về nguyên nhân của sự cố, ảnh hưởng của sự cố đối với việc thực hiện nghĩa vụ hợp đồng, và gửi kèm các bằng chứng chứng minh về việc xảy ra sự cố. Ngay sau khi sự cố bất khả kháng chấm dứt, các bên có trách nhiệm tích cực tiếp tục thực hiện hợp đồng.

c. Hợp đồng này sẽ chấm dứt bởi bất cứ bên nào mà không bị phạt nếu tình trạng bất khả kháng kéo dài trên 1 tháng và không thể khắc phục được.

Nguồn dữ liệu của Dauthau.Info được tổng hợp tự động từ nguồn dữ liệu công khai trên Hệ thống đấu thầu điện tử của Trung tâm mời thầu Quốc gia. Bản quyền dữ liệu thuộc về Trung tâm mời thầu Quốc gia (Bộ kế hoạch và đầu tư) và các đơn vị liên quan.

Nhà cung cấp dịch vụ Mở tài khoản nhận tin mời thầu vừa mới online

Ứng dụng đặt dịch vụ đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook