Sửa điện tại nhà

Sửa điện tại nhà

Đặt dịch vụ

Sửa điện - đặt thợ sửa chữa điện đến nhà

  Sửa điện

Mô tả thông tin về hệ thống điện bạn cần sửa chữa, tình trạng hoạt động, hiện tượng mà bạn gặp phải, ứng dụng sẽ chuyển thông tin này đến đội ngũ thợ sửa chữa uy tín mà chúng tôi tuyển dụng kỹ càng, họ sẽ nghiên cứu và phản hồi bạn về phương án xử lý. Nếu bạn đồng ý, dịch vụ sẽ được triển khai.

Đội ngũ sửa chữa cần khảo sát cụ thể sau đó đưa báo giá tùy thuộc hiện trạng của địa phương bao gồm:

  • Nhân công
  • Thiết bị thay thế
  • Vật tư

Ổ điện chập cháy

Giá tham khảo một số công việc, vật tư:

  • Lắp đặt đồng hồ điện: 80.000 - 150.0000đ/bộ
  • Lắp mới bộ bóng đèn (gồm c.tắc): 80.000 - 100.000đ/bộ
  • Thay bóng đèn hư: 20.000 - 50.000đ/bóng
  • Lắp mới ổ cắm điện: 50.000 - 100.000đ/cái
  • Thay ổ cắm, công tắc: 30.000 - 60.000đ/cái
  • Thay CB phụ: 80.000 - 100.000đ/cái
  • Lắp quạt trần: 100.000 - 150.000đ/cái
  • Dây điện thông dụng loại lõi 2mm, mua lẻ: 15.000đ/m
  • Dây điện thông dụng loại lõi 1,5mm, mua lẻ: 12.000đ/m
  • Dây điện thông dụng loại lõi 1mm, mua lẻ: 10.000đ/m
  • ATTOMAT thông dụng 1 pha, mua lẻ (6A - 25A): 100.000đ/cái
  • ATTOMAT thông dụng 2 pha, mua lẻ (6A - 63A): 200.000đ/cái

Cam kết:

  • Không lấy công nếu sửa chữa không đạt
  • Bảo hành, bảo trì miễn phí trong 1 năm cho các nội dung thực hiện

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng dịch vụ nếu hai bên thống nhất phương án sửa chữa, giá thành chi tiết.
  • Chat/gọi cho Rada nếu thấy điều gì bất thường.
  • Đánh giá nhà cung cấp sau khi hoàn thành.
  • Khiếu nại với Rada nếu cảm thấy dịch vụ chưa tốt để chúng tôi kiểm tra và loại bỏ các nhà cung cấp dịch vụ nếu không đáp ứng chất lượng yêu cầu.
  • Hóa đơn (VAT): Bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn, nếu dịch vụ không đồng ý, bạn có thể từ chối kết nối và đánh giá, chấm điểm để chuyển sang dịch vụ khác.
  • Cộng gold, tích lũy điểm thưởng: Chỉ khách hàng dùng app Rada mới được hệ thống tự độ tích lũy điểm thưởng để quy đổi các giá trị gia tăng trên hệ thống. Rada không áp dụng chính sách tích lũy khi khách hàng đặt qua hotline, web hoặc các ứng dụng liên kết.

Quy trình gọi thợ trên Rada:

Khách hàng bấm nút "Đặt ngay", thêm các thông tin chi tiết về tình trạng thiết bị, loại thiết bị,... sau đó bấm nút "Đặt ngay" thêm một lần nữa.

Rada sẽ gọi lại cho khách hàng để tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch để thợ đến khảo sát, sửa chữa.  Sau khi khảo sát tình trạng, thợ sẽ báo giá và đề nghị giải pháp sửa chữa phù hợp nhất. Quý khách có quyền tạm dừng việc thanh toán và bấm nút "Khiếu nại" nếu có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng.    

  • Phạm vi cung cấp dịch vụ đến 31/12/2017: Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Nguyên, Vinh Nghệ An, Thanh Hóa, TP Huế, TP. Đà Nẵng, Đăk Lăk, Lâm Đồng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tầu, Cần Thơ, Phú Quốc...
  • Số lượng nhà cung cấp dịch vụ đến 31/12/2017: 1.269 đơn vị
  • Tổng số thợ đến 31/12/2017: 3.500 người

Từ khóa: sửa chữa điện, sửa atomat, sửa điện gia dụng, sửa bóng đèn


Rada - Ứng dụng kết nối dịch vụ hoàn hảo của mọi gia đình!

Ứng dụng đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook