Dịch vụ sửa và cho thuê máy photocopy

Dịch vụ sửa và cho thuê máy photocopy

Đặt dịch vụ

Đặt dịch vụ sửa chữa máy và cho thuê máy photocopy

  Sửa máy photocopy

Dịch vụ sửa máy photocopy

Loại hình dịch vụ bạn có thể yêu cầu: Sửa chữa, đổ mực, thuê ngắn hạn, thuê định kỳ

Giá thành: Tùy thuộc vào thực tế hỏng hóc, chủng loại và thời gian sử dụng

Cam kết:

  • Báo giá trước khi sửa chữa
  • Trung thực
  • Sử dụng hàng chính hãng

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng dịch vụ nếu hai bên thống nhất phương án sửa chữa, giá thành chi tiết.
  • Chat/gọi cho Rada nếu thấy điều gì bất thường.
  • Đánh giá nhà cung cấp sau khi hoàn thành.
  • Khiếu nại với Rada nếu cảm thấy dịch vụ chưa tốt để chúng tôi kiểm tra và loại bỏ các nhà cung cấp dịch vụ nếu không đáp ứng chất lượng yêu cầu.
  • Hóa đơn (VAT): Bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn, nếu dịch vụ không đồng ý, bạn có thể từ chối kết nối và đánh giá, chấm điểm để chuyển sang dịch vụ khác.
  • Cộng gold, tích lũy điểm thưởng: Chỉ khách hàng dùng app Rada mới được hệ thống tự độ tích lũy điểm thưởng để quy đổi các giá trị gia tăng trên hệ thống. Rada không áp dụng chính sách tích lũy khi khách hàng đặt qua hotline, web hoặc các ứng dụng liên kết.

Quy trình gọi thợ trên Rada:

Khách hàng bấm nút "Đặt ngay", thêm các thông tin chi tiết về tình trạng thiết bị, loại thiết bị,... sau đó bấm nút "Đặt ngay" thêm một lần nữa.

Rada sẽ gọi lại cho khách hàng để tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch để thợ đến khảo sát, sửa chữa.  Sau khi khảo sát tình trạng, thợ sẽ báo giá và đề nghị giải pháp sửa chữa phù hợp nhất. Quý khách có quyền tạm dừng việc thanh toán và bấm nút "Khiếu nại" nếu có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng.