Dịch vụ đánh giầy cao cấp

Dịch vụ đánh giầy cao cấp

  Gửi yêu cầu tìm dịch vụ

Khách hàng sửa chữa
137,727
người đang sử dụng
Dịch vụ sửa chữa
10,271
nhà cung cấp tham gia
Yêu cầu sửa chữa
226,557
yêu cầu đã phục vụ
Yêu cầu dịch vụ mới
Thông báo từ Rada

Chăm sóc giày có lẽ là một dịch vụ đã rất phổ biến và có thể dễ dàng tìm thấy trên đường phố. Tuy nhiên, do là dịch vụ tự phát nên tại các khu chung cư, những người làm công việc chăm sóc giày thường không được ra vào tự do và do đó, cư dân chung cư cũng khó tìm hay sử dụng dịch vụ này tại nhà. Do đó, sẽ có không ít người do bận rộn, không có thời gian ngồi ở các hàng quán vỉa hè nên những đôi giày sẽ rất lâu mới được đánh xi sạch sẽ.

Nắm bắt được điều này, từ ngày 13/11/2019, AMO chính thức triển khai dịch vụ chăm sóc giày tận nhà. Quý Cư dân đang sử dụng ứng dụng AMO trên các thiết bị thông minh đều có thể đặt & sử dụng dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi.

Dịch vụ 4 bước tỉ mỉ - chất lượng

Khác với dịch vụ chăm sóc giày bên ngoài thường chỉ gồm 3 bước Làm sạch - Đánh xi - Đánh bóng. Tuy nhiên, với dịch vụ chăm sóc giày do AMO cung cấp, quy trình chăm sóc giày sẽ gồm 4 bước vô cùng tỉ mỉ, đem lại chất lượng tốt nhất:

Giá thành dịch vụ

Với nhiều ưu điểm như quy trình tỉ mỉ, chất lượng đảm bảo, việc đăng ký & sử dụng dịch vụ tiện lợi, tuy nhiên giá thành dịch vụ chăm sóc giày do AMO cung cấp lại ở mức hợp lý.

Loại giầy Giá thành Khuyến mãi *
Giầy da thường 30.000đ 25.000đ
Giầy da lộn; Giầy thể thao 50.000đ 40.000đ
Giầy cao cấp 100.000đ 80.000đ

* Khuyến mãi: Áp dụng riêng cho khách hàng từ ứng dụng AMO

Đặc biệt, trong thời gian mới đưa vào phục vụ, AMO sẽ áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt đối với Quý Cư dân đặt trước qua ứng dụng AMO.

Công nghệ ngày càng phát triển để nâng tầm cuộc sống con người ngày càng tốt hơn. Hãy cùng AMO tận dụng và ủng hộ những giải pháp thông minh kết hợp dịch vụ với công nghệ, để mọi vấn đề được giải quyết nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi hơn nhé.

Nhà cung cấp dịch vụ Dịch vụ đánh giầy cao cấp vừa mới online

Ứng dụng đặt dịch vụ đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook