Phần dưới đây dành cho Rada's partners. Nếu là khách hàng, bạn có thể bỏ qua.

App gọi thợ trên Android
App gọi thợ trên iPhone

Tổng hợp 6 cách xử lý lốp nhanh trên đường

1. Keo tự vá (theo xe)

có cái hay là phụ nữ chân yếu tay mềm nhưng biết cách thì vẫn sử dụng được!

Nhược điểm: mỗi bình, thường chỉ vá được 1 lần, sau đó phải vệ sinh, vá lại bên trong (keo không hư hại vành và lốp nhưng độ ổn định k cao)

2. Vít gỗ (đầu bằng) & keo vá săm

dự phòng nhiều kích cỡ khác nhau, độ dài chỉ cần vừa phải.

3. Vá dùi

phải khỏe tay tý & nên kiếm loại chất lượng kha khá chút chứ không là vài 3 tháng lại bị xì.

4. Súng vá lốp

cách sử dụng như súng bắn silicon, có đầu nhọn nên quá trình thao tác nhẹ nhàng và dễ dàng hơn!

5. Tráng keo

Với ai mà công việc hay phải đi qua những khu vực dễ dính đinh thì nên làm vì chỉ cần rút đinh ra là xong. Nhưng cũng có nhược điểm là: đinh đường kính trên 5mm là không chịu được nên khả năng vẫn phải kèm bộ vá dùi. Hơn nữa tráng keo ảnh hưởng đến vành xe

6. Vành, lốp sơ cua, bộ kích, tròng, tay công

các dòng xe Đức khoang máy rất chật, cầu sau và máy nóng nên khả năng để chống cháy, nổ thì bình ắc-quy phải để cốp sau 👉👉👉 không có chỗ lắp vành hay lốp dự phòng.

Khi nào đi đến những nơi hẻo lánh, những khu vực ít Tiệm lốp lớn thì quẳng vào cốp (tốt nhất là mua 1 bộ vành và lốp trước cùng thông số, nhỡ vành trước có móp, nứt thì mang đi phục hồi rồi hoán đổi thành bộ sơ-cua).

**** LƯU Ý: tất cả các trường hợp chỉ nên xử lý khi lốp xuống hơi nhanh, xuống hơi chậm thì bơm bổ xung (khi nào có thời gian và đỗ xe ở khu vực an toàn thì khắc phục sau)!

Bình luận:

Cập nhật bởi Kỹ Thuật Viên

Có thể bạn quan tâm