fbpx

Rada kiểm soát chất lượng dịch vụ như thế nào?

Rada cung cấp kết nối giữa người sử dụng dịch vụ đặc biệt liên quan đến các dịch vụ sửa chữa, các hỏng hóc trong gia đình đến các nhà cung cấp dịch vụ có khoảng cách gần nhất, sẵn sàng phục vụ với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Vậy Rada làm thế nào để kiểm soát chất lượng của nhà cung cấp đến cho khách hàng?

Bạn cần thợ sửa chữa? Hảy tải ứng dụng Rada để đặt thợ/dịch vụ gần bạn nhất:

Để làm việc này, Rada triển khai đồng bộ các biện pháp bao gồm:

1. Tuyển dụng nhà cung cấp

Rada sẽ liên tục tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, thăm cơ sở làm việc của nhà cung cấp dịch vụ, nghiên cứu các phản hồi liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ trên mạng để xác định nhà cung cấp uy tín. Khi đã chắc chắn xác địch nhà cung cấp, chúng tôi sẽ làm việc chi tiết nhằm phổ biến quy định, hiệu chỉnh quy trình cung cấp dịch vụ, kiểm tra thợ của nhà cung cấp trước khi triển khai các bước tiếp theo.

Ký cam kết chất lượng dịch vụ: Đây là điều bắt buộc cho tất cả các nhà cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ sửa chữa trên rada. Việc ký cam kết chất lượng và các yêu cầu tuân thủ sẽ đi đôi với việc đặt cọc (bằng tiền mặt) và nhà cung cấp sẽ bị phạt nếu mắc lỗi khi cung cấp dịch vụ.

Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ: Sau khi ký cam kết chất lượng dịch vụ, nhà cung cấp sẽ được ký hợp đồng, cài đặt ứng dụng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ và hướng dẫn sử dụng hệ thống.

Các nhà cung cấp là cá nhân sẽ phải photo hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân có công chứng.

2. Giám sát

Khi mỗi một yêu cầu từ khách hàng được gửi đến các nhà cung cấp, yêu cầu này sẽ đi qua hệ thống giám sát của chúng tôi khi dịch vụ được thực hiện. Khách hàng có thể gọi số hotline 0395.911.911 dùng chức năng “chat với Rada”, Quay video cho Rada, Chat với quản lý thợ… ngay trên app để chúng tôi nắm được hiện trạng và phản hồi nếu cần thiết.

Khách hàng có thể sử dụng các chức năng “Khiếu nại”, đánh giá nhà cung cấp, nhận xét nhà cung cấp khi kết thúc một dịch vụ để thể hiện sự khen thưởng hoặc không hài lòng.

Rada sẽ yêu cầu nhà cung cấp thực hiện, khắc phục hoặc đền bù nếu không làm đúng hoặc cung cấp đúng, đủ, đảm bảo dịch vụ của mình.

3. Hậu kiểm

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Rada sẽ tự động gọi điện, chat, nhắn tin, gửi thư một cách tự động hoặc bán tự động (có người can thiệp) nhằm nắm bắt các phản hồi, đánh giá, nhận xét của khách hàng sau khi dịch vụ được thực hiện.

Chất lượng dịch vụ

Các bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trên app Rada (iOS & Android) hoặc trên website: https://apprada.vn/service

Rada Team

Bình luận:

Xem thêm  Sinh nhật 1 tuổi
Don`t copy text!