Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Rada kiểm soát chất lượng dịch vụ như thế nào?

Rada cung cấp kết nối giữa người sử dụng dịch vụ đặc biệt liên quan đến các dịch vụ sửa chữa, các hỏng hóc trong gia đình đến các nhà cung cấp dịch vụ có khoảng cách gần nhất, sẵn sàng phục vụ với chất lượng cao nhất cho khách hàng. Vậy Rada làm thế nào để kiểm soát chất lượng của nhà cung cấp đến cho khách hàng?

Để làm việc này, Rada triển khai đồng bộ các biện pháp bao gồm:

1. Tuyển dụng nhà cung cấp

Rada sẽ liên tục tìm kiếm, gặp gỡ, trao đổi, thăm cơ sở làm việc của nhà cung cấp dịch vụ, nghiên cứu các phản hồi liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ trên mạng để xác định nhà cung cấp uy tín. Khi đã chắc chắn xác địch nhà cung cấp, chúng tôi sẽ làm việc chi tiết nhằm phổ biến quy định, hiệu chỉnh quy trình cung cấp dịch vụ, kiểm tra thợ của nhà cung cấp trước khi triển khai các bước tiếp theo.

Ký cam kết chất lượng dịch vụ: Đây là điều bắt buộc cho tất cả các nhà cung cấp, đặc biệt là các dịch vụ sửa chữa trên rada. Việc ký cam kết chất lượng và các yêu cầu tuân thủ sẽ đi đôi với việc đặt cọc (bằng tiền mặt) và nhà cung cấp sẽ bị phạt nếu mắc lỗi khi cung cấp dịch vụ.

Ký hợp đồng cung cấp dịch vụ: Sau khi ký cam kết chất lượng dịch vụ, nhà cung cấp sẽ được ký hợp đồng, cài đặt ứng dụng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ và hướng dẫn sử dụng hệ thống.

Các nhà cung cấp là cá nhân sẽ phải photo hộ khẩu, chứng minh thư nhân dân có công chứng.

2. Giám sát

Khi mỗi một yêu cầu từ khách hàng được gửi đến các nhà cung cấp, yêu cầu này sẽ đi qua hệ thống giám sát của chúng tôi khi dịch vụ được thực hiện. Khách hàng có thể gọi số hotline 0395.911.911 dùng chức năng ” chat với Rada “, Quay video cho Rada, Chat với quản lý thợ… ngay trên app để chúng tôi nắm được hiện trạng và phản hồi nếu cần thiết.

Khách hàng có thể sử dụng các chức năng ” Khiếu nại “, đánh giá nhà cung cấp, nhận xét nhà cung cấp khi kết thúc một dịch vụ để thể hiện sự khen thưởng hoặc không hài lòng.

Rada sẽ yêu cầu nhà cung cấp thực hiện, khắc phục hoặc đền bù nếu không làm đúng hoặc cung cấp đúng, đủ, đảm bảo dịch vụ của mình.

3. Hậu kiểm

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Rada sẽ tự động gọi điện, chat, nhắn tin, gửi thư một cách tự động hoặc bán tự động (có người can thiệp) nhằm nắm bắt các phản hồi, đánh giá, nhận xét của khách hàng sau khi dịch vụ được thực hiện.

 Chất lượng dịch vụ

Các bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ trên app Rada (iOS & Android) hoặc trên website: https://apprada.vn/service

Rada Team

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,317 nhà cung cấp dịch vụ, 137,848 người sử dụng và 227,887 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×