Cam kết chất lượng dịch vụ trên hệ thống Rada

Chất lượng dịch vụ

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

(Dành cho đối tác cung cấp dịch vụ)

Các đối tác cần lưu ý và cam kết các điều kiện dưới đây khi cung cấp dịch vụ trên ứng dụng Rada:

Chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng luôn là yếu tố được Rada và các đối tác cung cấp dịch vụ chú trọng nhất bởi Rada hiểu rõ các băn khoăn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cung cấp qua hệ thống kết nối yêu cầu trực tuyến trên ứng dụng di động.

Trên cơ sở đó, Rada đề nghị các đối tác cam kết chất lượng dịch vụ trên hệ thống của Rada nhằm đảm bảo khách hàng đến từ hệ thống nhận được dịch vụ đúng chất lượng và đạt yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Rada sẵn sàng phối hợp với đối tác xây dựng những chính sách dich vụ chu đáo với tiêu chí hướng tới ưu tiên lợi ích của khách hàng.

Cam kết nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ từ KHÁCH HÀNG qua ứng dụng Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Sẵn sàng nhận yêu cầu của khách hàng phát sinh qua hệ thống Rada theo đúng cam kết về thời gian cung cấp dịch vụ cam kết trên hệ thống

  2. Khi đã NHẬN yêu cầu của khách hàng qua ứng dụng di động, đối tác cam kết không HỦY ngang yêu cầu của KHÁCH HÀNG. Trong trường hợp hai bên không thỏa thuận được điều kiện giao dịch cung cấp dịch vụ, đối tác cần phản hồi lại thông tin trên hệ thống hoặc đưa ra nhận xét đánh giá rõ ràng để phục vụ cho việc xử lý khiếu nại đối với dịch vụ (nếu có) trên hệ thống Rada.

  3. Cam kết cung cấp thông tin về đơn hàng ĐÃ NHẬN một cách đầy đủ, kịp thời và trung thực tới KHÁCH HÀNG đến từ hệ thống Rada.

  4. Xuất hóa đơn/biên nhận dịch vụ có dán tem hoàn thành của Rada và yêu cầu khách hàng chụp ảnh hóa đơn lên app khi kết thúc.

  5. Phối hợp với bộ phận vận hành hệ thống của Rada để xử lý các khiếu nại có liên quan tới dịch vụ cung cấp tới KHÁCH HÀNG (nếu có).

Cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng đã công bố trên hệ thống Rada

Đối tác cam kết cung cấp dịch vụ đạt chất lượng theo cam kết những điều cơ bản như sau:

  1. Cam kết nhận và cung cấp dịch vụ đúng với tuyên bố chất lượng của đối tác đã niêm yết trên trang thông tin của Rada cả về thời gian đáp ứng yêu cầu, giá cả dịch vụ và các điều kiện khuyến mại kèm theo dịch vụ.

  2. Cam kết các hoạt động tư vấn sửa chữa đối với thiết bị phải được sự chấp thuận của khách hàng trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ sửa chữa có thực hiện việc thay thế thiết bị của khách hàng.

  3. Cung cấp rõ ràng thông tin về bảo hành và bảo dưỡng dịch vụ (nếu có) đối với khách hàng trong trường hợp dịch vụ có liên quan tới việc thay thế

  4. Cam kết cung cấp thiết bị thay thế trong hoạt động sửa chữa có nguồn gốc rõ ràng và đúng với thông tin trao đổi, thỏa thuận với khách hàng trước khi tiến hành thực hiện việc thay thế và sửa chữa thiết bị.

  5. Cam kết dịch vụ cung cấp tuân thủ theo quy trình và chuẩn mực khuyến cáo của các sản phẩm, chủng loại và hoạt động quy định kèm theo thiết bị của hãng sản xuất.

  6. Cam kết cung cấp thiết bị, vật tư trung thực về nguồn gốc xuất xứ, chất liệu và kiểu dáng đã công bố.

Dịch vụ khách hàng chu đáo

Đối với mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ thông qua hệ thống Rada, đối tác cần cam kết thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cụ thể như sau:

  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình trước – trong – sau khi cung cấp dịch vụ cung cấp tới khách hàng, xuyên suốt 7 ngày/tuần, từ 8h:00 đến 21h:00.

  2. Tư vấn tới khách hàng giải pháp tốt nhất phù hợp với năng lực của đối tác.

  3. Sẵn sàng phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Rada xử lý khiếu nại về chất lượng dịch vụ, khuyến mãi liên quan tới đơn hàng của đối tác (nếu có)

Chất lượng dịch vụ

Bình luận:

Cùng chuyên mục

Xem thêm  Rada giúp gì cho bạn?
Don`t copy text!