Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp mới cửa cuốn

Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp mới cửa cuốn

  Gửi yêu cầu tìm dịch vụ

Khách hàng sửa chữa
139,212
người đang sử dụng
Dịch vụ sửa chữa
10,625
nhà cung cấp tham gia
Yêu cầu sửa chữa
237,240
yêu cầu đã phục vụ
Yêu cầu dịch vụ mới
Thông báo từ Rada

Bạn muốn tìm thợ sửa cửa cuốn, bảo dưỡng và lắp đặt mới cửa cuốn tại nhà.

(Tìm thợ sửa chữa cửa cuốn)

Mô tả thông tin về thiết bị mà bạn cần sửa chữa, bảo dưỡng, tình trạng hoạt động, hiện tượng mà bạn gặp phải, ứng dụng sẽ chuyển thông tin này đến đội ngũ thợ sửa chữa uy tín mà chúng tôi tuyển dụng kỹ càng, họ sẽ nghiên cứu và phản hồi bạn về phương án xử lý. Nếu bạn đồng ý, dịch vụ sẽ được triển khai.

→ Lưu ý: Tải ứng dụng Rada nếu bạn dùng điện thoại thông minh để kết nối và tương tác tốt hơn với thợ.

Giá thành tham khảo:

  • Công dịch vụ tại nhà tối thiểu: 150.000đ chi phí này áp dụng cho 1 lần thợ đến nhà để phục vụ khách hàng bao gồm việc khảo sát hoặc chi phí sửa chữa nhỏ có giá trị dưới 150.000đ
  • Xả điện chống chai bình dự phòng miễn phí
  • Bảo dưỡng toàn bộ cửa cuốn: 500.000đ/bộ
  • Sửa chữa, thay thế motor cửa cuốn: 4.500.000đ - 7.000.000đ/bộ (tùy loại, công suất, nhà sản xuất)
  • Bộ tích điện dự phòng: 2.500.000đ - 3.000.000đ/bộ (tùy loại, công suất, nhà sản xuất)
  • Hộ nhận tín hiệu cửa cuốn: 1.200.000đ - 2.500.000đ/bộ (tùy loại, công suất, nhà sản xuất)
  • Lắp đặt mới cửa cuốn: 1.100.000đ - 1.8000.000đ/m2 (tùy loại nan, độ dầy, công suất, nhà sản xuất)

Cam kết:

  • Thợ không được phép lấy công nếu sửa chữa không đạt yêu cầu như đã thỏa thuận
  • Bảo hành, bảo trì miễn phí trong 1 năm cho các nội dung thực hiện

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng dịch vụ nếu hai bên thống nhất phương án sửa chữa, giá thành chi tiết.
  • Chat/gọi cho Rada nếu thấy điều gì bất thường.
  • Đánh giá nhà cung cấp sau khi hoàn thành.
  • Khiếu nại với Rada nếu cảm thấy dịch vụ chưa tốt để chúng tôi kiểm tra và loại bỏ các nhà cung cấp dịch vụ nếu không đáp ứng chất lượng yêu cầu.
  • Hóa đơn (VAT): Bạn có thể yêu cầu xuất hóa đơn, nếu dịch vụ không đồng ý, bạn có thể từ chối kết nối và đánh giá, chấm điểm để chuyển sang dịch vụ khác.
  • Cộng gold, tích lũy điểm thưởng: Chỉ khách hàng dùng app Rada mới được hệ thống tự độ tích lũy điểm thưởng để quy đổi các giá trị gia tăng trên hệ thống. Rada không áp dụng chính sách tích lũy khi khách hàng đặt qua hotline, web hoặc các ứng dụng liên kết.

Quy trình gọi thợ trên Rada:

Khách hàng bấm nút "Đặt ngay", thêm các thông tin chi tiết về tình trạng thiết bị, loại thiết bị,... sau đó bấm nút "Đặt ngay" thêm một lần nữa.

Rada sẽ gọi lại cho khách hàng để tư vấn miễn phí hoặc đặt lịch để thợ đến khảo sát, sửa chữa. Sau khi khảo sát tình trạng, thợ sẽ báo giá và đề nghị giải pháp sửa chữa phù hợp nhất. Quý khách có quyền tạm dừng việc thanh toán và bấm nút "Khiếu nại" nếu có bất cứ vấn đề gì chưa hài lòng.

Nhà cung cấp dịch vụ Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp mới cửa cuốn vừa mới online

Ứng dụng đặt dịch vụ đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook