Bánh chưng bà Kiều

Bánh chưng bà Kiều

  Gửi yêu cầu tìm dịch vụ

Khách hàng sửa chữa
137,880
người đang sử dụng
Dịch vụ sửa chữa
10,333
nhà cung cấp tham gia
Yêu cầu sửa chữa
228,192
yêu cầu đã phục vụ
Yêu cầu dịch vụ mới
Thông báo từ Rada

BÁNH CHƯNG BÀ KIỀU: BÁNH CHƯNG XANH CHO TẾT AN LÀNH

"Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh
Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ" 

Bánh chưng là một thứ đồ ăn kỳ lạ, nếu như ngày thường, anh chắc sẽ chẳng nhớ đến nó mỗi khi đói lòng, ấy thế nhưng, khi Tết đến xuân sang, nếu sáng mùng 1, trong mâm cơm Tân Niên, anh chẳng được một miếng bánh có lớp vỏ xanh màu lá dong, nhân vàng màu đậu, kèm với miếng thịt mỡ bóng nhẫy, ấy coi như còn là Tết?

Với mục đích mang đến hương vị Tết Cổ Truyền chân thực và hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng, AMO xin giới thiệu đến với Quý Khách Hàng một sản phẩm đậm chất truyền thống: Bánh Chưng Bà Kiều - Nếp nương xanh gia truyền. 

Bánh chưng Bà Kiều có nguồn gốc xuất xứ từ Điện Biên. Công thức và hình thức của bánh đều do Bà Kiều làm nên và phát triển từ 50 năm trước truyền lại cho con cháu đến bây giờ. Bánh chưng của bà rất được yêu thích bởi hương vị độc đáo từ những nguyên liệu đặc sản có tại mảnh đất Điện Biên và hình thức rất đẹp bắt mắt so với những chiếc bánh chưng thông thường khác trên thị trường.

1. SET HOA BAN 

Hai chiếc bánh chưng với hai loại gạo khác nhau đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm khác biệt tuyệt vời khi cùng gia đình thưởng thức sản phẩm:

  • Gạo nếp Điện Biên là nếp nương hạt dài bóng mẩy, mười hạt như mười. Bánh chưng gói gạo nếp nương Điện Biên không bị lại gạo nhanh như gạo nếp xuôi.
  • Gạo nếp Tú Lệ hạt nhỏ, là gạo ruộng chứ không phải gạo nương, nhưng thơm dẻo tuyệt vời.

Bánh chưng bà Kiều

Bánh chưng bà Kiều

Set bánh chưng Hoa Ban bao gồm: 

  • 01 bánh chưng Nếp Nương 800gr
  • 01 bánh chưng Tú Lệ 800gr
  • 01 túi quà tặng mơ sấy
  • 01 túi quà tặng mận sấy 
Giá sản phẩm: 489.000 đ

2. SET TINH HOA HỘI TỤ

Set bánh bao gồm hai chiếc bánh chưng loại đặc biệt, trọng lượng 1,1kg, một chiếc vị mặn truyền thống và một chiếc vị ngọt được làm từ các nguyên liệu chọn lọc hoàn hảo nhất.

Là một sản phẩm với ý tưởng gắn ÁO DÀI - HOA SEN - BÁNH CHƯNG được mệnh danh là QUỐC PHỤC - QUỐC HOA - QUỐC THỰC của dân tộc vào làm một. Sản phẩm này thích hợp cho doanh nhân biếu tặng đối tác trong nước cũng như nước ngoài bởi tính cầu kỳ trong thiết kế và mang tính đặc trựng đặc biệt.

Bánh chưng bà Kiều

Bánh chưng Bà Kiều

Set bánh chưng Tinh hoa hội tụ bao gồm:

  • 01 bánh chưng mặn Nếp Nương 1100gr
  • 01 bánh chưng ngọt Nếp Nương 1100gr
Giá sản phẩm: 399.000đ

3. SET TINH HOA TÂY BẮC

Được thiết kế theo phong cách mang đậm dấu ấn của núi rừng Tây Bắc với tông màu xanh - trắng chủ đạo. Sản phẩm này đơn giản hơn, phù hợp với mục đích cho khách hàng biết tặng người thân, bạn bè, thắp hương.

Set bánh bao gồm hai chiếc bánh chưng loại đặc biệt, trọng lượng 1,1kg, một chiếc vị mặn truyền thống và một chiếc vị ngọt được làm từ các nguyên liệu chọn lọc hoàn hảo nhất.

Bánh chưng Bà Kiều

Set bánh chưng Tinh hoa Tây Bắc bao gồm:

  • 01 bánh chưng mặn Nếp Nương 1100gr
  • 01 bánh chưng ngọt Nếp Nương 1100gr
Giá sản phẩm: 359.000đ

Bánh Chưng Bà Kiều là món quà tết độc đáo nhưng vẫn truyền thống, sang trọng nhưng vẫn thân thiện, là lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho người thân, cho đối tác, cho bằng hữu nước ngoài vào dịp Tết Kỷ Hợi sắp tới.

Lưu ý: nhận đặt hàng trước ngày 17/01/2019 (tức 12/12 âm lịch). Thanh toán 50% sau khi đặt hàng.

Nhà cung cấp dịch vụ Bánh chưng bà Kiều vừa mới online

Ứng dụng đặt dịch vụ đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook