Quét mã QR tải app đặt dịch vụ
 

 

 

 

 

Máy hút ẩm – Các lỗi thường gặp và cách khắc phục

 Tải app Rada cho Android - máy hút ẩm  Tải app Rada cho iOS - máy hút ẩm


Khi thời tiết chuyển sang mùa nồm, máy hút ẩm trở thành sản phẩm bán chạy và sử dụng thường xuyên của các gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có thể xảy ra những lỗi không mong muốn và nếu không tự sửa được, bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa chữa máy hút ẩm của chúng tôi. Sau đây bài viết sẽ trình bày các lỗi cơ bản thường gặp của máy hút ẩm và cách khắc phục.

Máy không hoạt động

  • Không có điện, Bảng điều khiển không có điện báo:
    • Dây nguồn của máy không cắm vào nguồn điện: Cắm dây nguồn vào ổ cắm
    • Mất điện: Phục hồi nguồn điện
    • Bảng điều khiển bị cháy cầu chì: Thay cầu chì mới
    • Bảng điều khiển bị hỏng: Thay bảng điều khiển mới
  • Có điện, bảng điều khiển không báo
    • Độ ẩm môi trường thấp hơn độ ẩm cài đặt Cài đặt lại độ ẩm
    • Lỗi ổ cắm điện Kiểm tra để thay ổ
    • Điện áp ở ổ cắm thấp Sửa điện áp

E1: Cảm ứng nhiệt độ bị lỗi: Thay cảm ứng nhiệt độ mới

E2: Cảm ứng hút ẩm bị lỗi: Thay cảm ứng mới

E3: hệ thống làm lạnh bị lỗi

  • Động cơ làm lạnh bất thường
    • Điện dung bị hỏng: Thay điện dung
    • Trục bị mắc kẹt Thay motor
    • Vòng lặp bên trong bị hỏng – Thay motor
  • Máy nén khí làm việc bất thường
    • Điện dung máy nén khí bị hỏng Thay điện dung
    • Pít tông máy nén khí bị tắc: Sử dụng điện dung lớn hơn để tác động
    • Vòng lặp bên trong bị hỏng: Thay máy nén
    • Thiếu dung môi làm lạnh: Tìm chỗ bị rò, sửa lỗ rò và thêm chất dung môi.

Hút ẩm không hiệu quả

  • Tắc màng lọc: Rửa màng lọc

  • Bị chặn ở bên trong hoặc ổ cắm: Lau hàng rào bên trong
  • Cửa hoặc của sổ trong phòng đang mở: Đóng của và cửa sổ

Tiếng ồn

  • Máy bị nghiêng: Đặt lại máy
  • Tắc màng lọc: Rửa màng lọc

Bị rò nước

  • Máy bị nghiêng: Đặt lại máy
  • Dây thoát nước bị hỏng: Thay dây hoặc sửa đoạn dây hỏng

Gọi thợ sửa máy hút ẩm trên hệ thống ứng dụng Rada.

Đặt dịch vụ như thế nào?

Đặt trực tiếp từ mẫu tìm dịch vụ tại trang web này

•  Bước 1: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm
•  Bước 2: Chọn loại dịch vụ bạn cần đặt (lưu ý, nếu hệ thống đã tự động chọn đúng dịch vụ bạn cần chuyển đến bước 3)
•  Bước 3: Nhập vào số điện thoại để dịch vụ có thể liên hệ với bạn.
•  Bước 4: Nhập vào khu vực mà bạn cần gọi dịch vụ, lưu ý bạn có thể lựa chọn địa chỉ tương đối mà hệ thống gợi ý ở gần điểm mà bạn muốn được cung cấp dịch vụ nhất. Trường hợp địa chỉ của bạn đã có trong danh sách gợi ý này thì rất tốt, bạn có thể chọn nó, tuy nhiên có nhiều địa chỉ quá chi tiết mà hệ thống không thể xác định được trên bản đồ như ngõ/ngách/hẻm hoặc tầng trong các khu nhà cao tầng. Với các địa chỉ chi tiết, bạn có thể ghi chú ở bước thứ 5 hoặc cung cấp cho dịch vụ biết khi họ gọi điện cho bạn.
•  Bước 5: Nhập vào Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ...
•  Bước 6: Bấm nút Gửi yêu cầu tìm dịch vụ gần bạn...

Tải ứng dụng Rada để đặt dịch vụ

•  Bước 1: Bấm nút tải ứng dụng Rada theo điện thoại tương ứng mà bạn đang sử dụng dưới mẫu đặt dịch vụ; Trường hợp bạn truy cập bằng máy tính, hãy mở điện thoại để quét mã QR ở góc phải bên dưới màn hình để chuyển đến kho cài ứng dụng
•  Bước 2: Khi chuyển đến kho ứng dụng, bạn bấm nút cài đặt để cài ứng dụng Rada vào máy điện thoại của mình. Tiến hành đăng ký để tạo tài khoản bằng cách nhập vào số điện thoại, chờ hệ thống gửi mã xác thực để hoàn thành đăng ký tài khoản
•  Bước 3: Chọn nhóm dịch vụ mà bạn quan tâm, tiếp tục sau đó chọn dịch vụ mà mình cần rồi đọc kỹ thông tin giới thiệu về dịch vụ; xem kỹ bảng giá mà chúng tôi cung cấp sau đó bấm nút đặt dịch vụ phía dưới màn hình
•  Bước 4: Nhập vào địa chỉ, hệ thống sẽ lấy số điện thoại mà bạn đã đăng ký làm số liên hệ, tiếp tục điền vào nội dung Ghi chú, vấn đề bạn gặp phải hoặc địa chỉ chi tiết để gửi đến dịch vụ... bạn cần yêu cầu dịch vụ, tiếp tục chọn thời gian bạn muốn cung cấp dịch vụ
•  Bước 5: Khi hoàn thành, tiếp tục bấm nút gửi yêu cầu để bắt đầu tìm dịch vụ

Lợi ích khi đặt dịch vụ từ hệ thống Rada

•  Mạng lưới dịch vụ liên kết với Rada có mặt rộng khắp trong cả nước vì vậy bạn có thể đặt ở bất cứ nơi nào dịch vụ cũng có thể đáp ứng
•  Ngay sau khi kết nối thành công, dịch vụ sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 1 phút để xác nhận dịch vụ và trao đổi chi tiết
•  Ứng dụng Rada kiểm soát tất cả các ca cung cấp dịch vụ được dịch vụ cung cấp, vì vậy bạn có thể khiếu nại, đánh giá bất cứ khi nào bạn không thấy hài lòng
•  Rada chỉ cung cấp dịch vụ thông qua ứng dụng và trang web vì vậy mọi thông tin sẽ được lưu trữ lại để đảm bảo có thể tra cứu và xử lý bất cứ khi nào bạn muốn
•  Giá cả dịch vụ được công bố sẵn trên web và ứng dụng Rada để bạn tham khảo và trao đổi với dịch vụ
•  Rada là ứng dụng kết nối dịch vụ đạt giải Nhân tài đất Việt 2017 với hơn 7 năm hoạt động, đến nay đã có 10,271 nhà cung cấp dịch vụ, 137,724 người sử dụng và 226,529 yêu cầu đã thực hiện thành công sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi bạn đặt dịch vụ từ mạng lưới dịch vụ của mình.


Chat với RadaGPT
Hỏi đáp với Rada GPT ×