4 chỗ nhỏ. Tiễn TP Hà Nội -> SB Nội Bài

4 chỗ nhỏ. Tiễn TP Hà Nội -> SB Nội Bài

  Gửi yêu cầu tìm dịch vụ

Khách hàng sửa chữa
137,724
người đang sử dụng
Dịch vụ sửa chữa
10,271
nhà cung cấp tham gia
Yêu cầu sửa chữa
226,529
yêu cầu đã phục vụ
Yêu cầu dịch vụ mới
Thông báo từ Rada
NHÓM DỊCH VỤ: THUÊ XE CÓ LÁI

Kết nối dịch vụ Xe Taxi Nội Bài

taxi noi bai, xe noi bai Xe Taxi Hà Nội đi Nội Bài

Cước được ước lượng chính xác tại trang https://datxere.vn của Rada


Lưu ý: Đặt trước tối thiểu 40 phút để chúng tôi có thể sắp xếp tốt hơn!

Ứng dụng RADA sẽ kết nối quý khách đến mạng lưới dịch vụ Xe Taxi Sân Bay tuyến Hà Nội - Nội Bài trọn gói, giá rẻ với hơn 1.500 xe chất lượng cao hoạt động trong phạm vi 9 quận nội thành Hà Nội. Hệ thống ứng dụng với phần mềm, ứng dụng quản lý tiên tiến giúp chúng tôi sẽ phục vụ quý khách 24/7. Quý khách có nhu cầu đặt Xe Taxi Nội Bài vui lòng tải ứng dụng Rada theo liên kết dưới đây:

Đặt Xe Taxi Nội Bài qua ứng dụng RADA:

Tải Rada Android - Đặt Xe Taxi Nội Bài  Tải Rada iOS - Đặt Xe Taxi Nội Bài 

Điểm đón Hà Nội: Taxi Nội Bài Rada hoạt động trong phạm vi 9 quận nội thành (Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Từ Liêm, Thanh Xuân, Long Biên, Tây Hồ, Cầu Giấy).

Lưu ý:

  • Sau khi kết nối trên hệ thống, lái xe Taxi Nội Bài Rada sẽ gọi điện lại cho quý khách để xác nhận thời gian, lộ trình và làm rõ điểm đón để có thể đón quý khách một cách chính xác và kịp thời.
  • Giá chuyến đi đã bao gồm vé cầu đường, bến bãi.

Cam kết:

  • Lái xe nhiệt tình, chính xác với nhu cầu của quý khách hàng.
  • Đúng giờ, thu đúng giá, không thu thêm phụ phí.
  • Đưa đón tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu
  • Lái xe thân thiện, vui vẻ, lịch sự, đã được Rada kiểm tra kỹ lý lịch.
  • Giám sát lái xe thông qua ứng dụng Rada

Tìm hiểu thêm về hệ thống ứng dụng Rada:

Xe taxi nội bài Rada là các nhà cung cấp dịch vụ là các cá nhân, các nhóm hoặc các tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng khách chuyên tuyến sân bay Nội Bài được kết nối trên ứng dụng di động Rada. Các xe cung cấp dịch vụ là xe mới, thường có cốp sau lớn để có thể chứa được lượng hành lý lớn của hành khách đi sân bay. Nếu các bạn man mắn, các bạn có thể được phục vụ bởi các xa hạng sang như Mercedes, BMW, Audi, Land Rover... với các lái xe có thể là những giám đốc nổi tiếng, thành đạt.

Các nhà cung cấp dịch vụ taxi nội bài là các đơn vị đăng ký chức năng vận chuyển dịch vụ, có khả năng xuất hóa đơn khi hành khách yêu cầu đồng thời đảm bảo đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn kỹ thuật của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển có điều kiện theo các quy định của Bộ Giao thông vận tải.

Xe tham gia nhận khách trên ứng dụng Rada là xe mới, có tuổi hoạt động không quá ba năm đồng thời tuyệt đối tuân thủ các tiêu chuẩn về quy tắc đưa đón, thái độ phục vụ luôn đảm bảo hành khách có mặt ở sân bay đúng giờ, bay đúng chuyến.

Xe taxi nội bài Rada thường di chuyển một tuyến cố định từ sân bay về nội thành hoặc các điểm là các quận thuộc thành phố, tuy nhiên nếu khách hàng yêu cầu, xe cũng có thể chấp nhận di chuyển đến các huyện hoặc các tỉnh thành khác nếu thuận tiện và hai bên thống nhất giá thành với nhau trên cơ sở tham khảo giá dịch vụ vận chuyển nói chung tuy nhiên cũng rẻ hơn các dịch vụ tương tự.

Đây là hệ thống dịch vụ xe chia sẻ, lái xe có quyền nhận chuyến đi nếu thuận tiện vì vậy chúng tôi không cam kết 100% các yêu cầu của quý khách sẽ được đáp ứng, tuy nhiên thời gian phản hồi trung bình cho một cuốc xe kể từ lúc bạn đặt yêu cầu hiện tại trên hệ thống trong vòng 1 phút.

Chúc các bạn có những chuyến đi an toàn và vui vẻ!

Xe sân bay - Taxi nội bài

Tags: sân bay, xe đi sân bay, san bay, giá rẻ, gia re, xe di san bay, taxi nội bài, xe sân bay, xe nội bài, xe noi bai, taxi noi bai, xe san bay 


Rada - Ứng dụng kết nối dịch vụ hoàn hảo của mọi gia đình!

Nhà cung cấp dịch vụ 4 chỗ nhỏ. Tiễn TP Hà Nội -> SB Nội Bài vừa mới online

Ứng dụng đặt dịch vụ đạt giải nhì - Nhân tài đất Việt 2017 Được tài trợ bởi Bootstrap track of FbStart từ Facebook